Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu “bom tấn” của Liverpool bị chê tơi tả

Thứ Tư 28/06/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Steve Nicol của Liverpool tin rằng số tiền 60 triệu bảng mà CLB cũ dự định dành mua Virgil van Dijk là quá cao.


Như đã biết, Virgil van Dijk đã từng được đánh giá là một trong những mục tiêu hàng đầu của bộ phận chuyển nhượng Liverpool mùa hè này. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía Southampton. CLB chủ quản của trung vệ người Hà Lan ngoài việc không đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu không nhận được số tiền lên tới 60 triệu bảng còn dọa đưa Liverpool ra tòa nếu cố tình tiếp cận với thành viên của mình.

Muc tieu bom tan cua Liverpool bi che toi ta hinh anh
Van Dijk được định giá 60 triệu bảng

Để tránh những rắc rối có thể xảy đến, phía Liverpool đã xin lỗi Southampton và quyết định rút lui trong thương vụ chiêu mộ Van Dijk. Về phần cựu cầu thủ Steve Nicol, người từng 5 lần vô địch bóng đá Anh cùng The Kop (thập kỷ 80), ông không ủng hộ việc cầu thủ 25 tuổi có giá tới 60 triệu bảng.

“Nếu vụ chuyển nhượng này hoàn tất, tôi hy vọng mức giá sẽ không phải là 60 triệu bảng bởi tôi không nghĩ rằng Van Dijk có giá cao như vậy”, Nicol nói với ESPN. “Liverpool cần một trung vệ, tôi hiểu là đôi khi bạn cần phải làm những gì cần thiết song việc định giá ở đây là đúng hay sai? Van Dijk là một cầu thủ giỏi, nhưng câu hỏi được đặt ra là anh ấy có thể tỏa sáng tại Liverpool hay không? Anh đã chơi tốt tại Southampton, nhưng liệu điều đó có tái hiện ở một trong những đội bóng lớn hay không?”

Huyền thoại Liverpool tức giận chỉ trích Southampton “đạo đức giả”
Cựu trung vệ Jamie Carragher vô cùng tức giận với thương vụ hụt Virgil Van Dijk, khi đội bóng cũ thậm chí phải lên tiếng xin lỗi đối tác vì đã “đi đêm” với...

Bên cạnh đó, Nicol cũng cho rằng Liverpool vẫn có thể sở hữu Van Dijk nếu tìm được tiếng nói chung với đối tác. “Hoàn toàn có thể nếu Liverpool hay đội nào đó quay lại thương vụ một cách nghiêm túc”, cựu danh thủ 55 tuổi nói thêm. “Tôi không cho rằng những hành vi “đi đêm” là chính đáng, nhưng nó rất phổ biến. Nó xảy ra mỗi khi tiến hành chuyển nhượng dù đôi khi mọi người nhắm mắt làm ngơ.”

Mùa trước, HLV Jurgen Klopp của Liverpool thường sử dụng luân phiên 3 trung vệ là Dejan Lovren, Joel Matip và Ragnar Klavan. Tuy nhiên, cả 3 cái tên này đều thể hiện phong độ đáng thất vọng, mắc nhiều sai lầm khiến Lữ đoàn đỏ hứng chịu nhiều bàn thua.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X