Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man Utd tuyên bố chia tay PSG

Thứ Bảy 22/07/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery lên tiếng xác nhận nguyện vọng ra đi của hậu vệ phải Serge Aurier khi ý thức tương lai bấp bênh ở Công viên các Hoàng tử sau sự xuất hiện của Dani Alves.

Chia sẻ cụ thể như đá xéo của chiến lược gia Tây Ban Nha về học trò người Bờ Biển Ngà: “Tôi đã nói chuyện với Serge Aurier để thuyết phục ở lại. Tuy nhiên, cậu ấy nói rằng mình muốn ra đi và đã xác định tư tưởng hết cả rồi. Vì vậy mà tôi mới ký hợp đồng với Dani Alves, một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có tinh thần thi đấu của một chiến binh.”

Muc tieu cua Man Utd tuyen bo chia tay PSG hinh anh
Cơ hội cho MU khi Serge Aurier xác nhận chia tay PSG

Serge Aurier năm nay 24 tuổi, với tài năng được đánh giá cao khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí hàng phòng ngự. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở hữu tốc độ và sức mạnh, với khả năng lên công về thủ rất tốt bên hành lang cánh phải. Khi cần thiết, anh có thể chuyển cánh trái hoặc sắm vai trung vệ.

Tuy nhiên với sự xuất hiện của Dani Alves cộng thêm cạnh tranh vốn có từ Thomas Meunier, Aurier hiểu rằng mình cần nhanh chóng chia tay Paris Saint-Germain nhằm tránh gián đoạn quá trình phát triển sự nghiệp của mình. Được một thời gian dài, cựu cầu thủ Toulouse đã là mục tiêu theo đuổi của Barcelona cũng như Man Utd và Man City.

Mặc dù vậy, với việc Nelson Semedo, Kyle Walker và sắp tới Danilo, những hậu vệ biên tài năng không kém, lần lượt cập bến Camp Nou và Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cờ giờ chỉ còn nằm trong tay Quỷ Đỏ thành Manchester. Jose Mourinho vẫn có sẵn những cái tên đáng tin cậy bên hành lang cánh phải như Antonio Valencia và Matteo Darmian, thế nhưng một người không còn trẻ trung và người còn lại tương đối hạn chế ở khả năng tấn công.

Serge Aurier được định giá chuyển nhượng hợp lý vào khoảng 25 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X