Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mua hụt Sancho, MU chuyển sang mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Tư 12/08/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc quay trở lại thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Kai Havertz sau những khúc mắc khó giải quyết khi theo đuổi Sancho.
Dortmund đang ép Man United phải trả đủ khoản tiền 108 triệu bảng mới nhả Sancho. Quỷ đỏ khá hợp tác khi đưa ra lựa chọn trả góp và những điều khoản phụ dựa theo đóng góp của Sancho ở Old Trafford. Nhưng phía Dortmund khăng khăng chỉ bán người khi nhận đủ một cục tiền mặt.

Sự cứng rắn của Dortmund khiến Man United phải chùn chân. Đầu tuần này, Sancho đã bay đến Thụy Sĩ để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng các đồng đội ở Dortmund. Giám đốc Michael Zorc cũng đưa ra tuyên bố rằng đội bóng Bundesliga sẽ không bán Sancho mùa hè này.

Mua hụt Sancho, MU chuyển sang mục tiêu số 1 của Chelsea hình ảnh

Mua hụt Sancho, MU chuyển sang Kai Havertz


Trong bối cảnh đó, HLV Solskjaer đã vạch ra một loạt những cái tên thay thế, trong đó có Coman và Ousmane Dembele. Tuy nhiên, tờ Manchester Evening News khẳng định MU cũng có thể nhảy vào cuỗm Havertz khỏi tay Chelsea.

Lampard cũng đang gặp vấn đề tương tự Solskjaer khi cho rằng Bayer Leverkusen ra giá quá đắt cho Havertz. Chelsea được nhắn rằng họ phải chi tới 90 triệu bảng ở thương vụ này. Nhưng phía The Blues chỉ định giá Kai Havertz vào mức 70 triệu bảng.

Đó là con số mà Man United sẵn sàng chi ra cho Sancho, phần còn lại thanh toán theo dạng trả góp. Cũng vì vậy mà tờ MEN khẳng định Havertz là một mục tiêu mà MU có thể đưa về Old Trafford.

Được biết, Kai Havertz đã nói với ban lãnh đạo Leverkusen về mong muốn ra đi để được chơi ở Champions League mùa sau. Cả Man United lẫn Chelsea đều có thể mang lại cơ hội cho ngôi sao này tại đấu trường lớn nhất châu Âu cấp CLB.
Xem lại đội hình MU từng thua bẽ bàng Sevilla 2 năm trước
Vào ngày 16/8 tới đây, trận bán kết 1 Europa League sẽ diễn ra giữa MU vs Sevilla. Đại diện Tây Ban Nha được coi là ông vua của giải đấu này, và đã từng loại...
Ferdinand thúc giục MU gạt sĩ diện mua bằng được Sancho
Rio Ferdinand thúc giục Manchester United tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X