Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải năm sau, Bale vẫn sẽ thi đấu ở Premier League?

Thứ Ba 26/03/2013 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ đang khoác áo Tottenham, Gareth Bale vừa mới đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với BT TV, và trở thành người đại diện của kênh thể thao nổi tiếng này.

Điều đó cũng có nghĩa rằng Bale sẽ trở thành khách mời có mặt trong các chương trình TV, cũng như trong chiến dịch quảng cáo của kênh thể thao BT TV. Đặc biệt hơn, BT TV là đơn vị đã có bản quyền phát sóng toàn bộ 38 vòng đấu của Premier League mùa giải năm sau, và với việc trở thành người đại diện, Bale sẽ có nhiệm vụ đưa hình ảnh của kênh truyền hình này đến với khán giả ở Anh cũng như xứ Wales.


Như vậy, nhiều khả năng tiền vệ 23 tuổi này vẫn sẽ thi đấu ở Premier League ở mùa giải năm sau, bất chấp những tin đồn xung quanh việc Bale đang nhận được lời mời hấp dẫn từ phía Real Madrid.

Bale sẽ gắn bó tương lai lâu dài tại Tottenham
Bale sẽ gắn bó tương lai lâu dài tại Tottenham

Ngoài Kền kền trắng, Man Utd cũng là đội bóng đang rất khao khát có được Bale. Nếu chuyển đến Old Trafford, công việc “ngoài giờ” của Bale có lẽ cũng sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng xem ra điều này rất khó trở thành hiện thực.

Bale là cái tên Sir Alex vốn đã kết từ lâu, và anh được xem là sự thay thế hoàn hảo cho người đồng hương Ryan Giggs ở Old Trafford. Tham vọng của chiến lược gia người Scotland càng trở nên lớn hơn khi mà giờ đây, đôi cánh của Quỷ đỏ đã không còn giữ được sức mạnh vốn có của mình. Tuy nhiên, Sir Alex đã bị dội một gáo nước lạnh khi mà mới đây, Tottenham và chủ tịch Daniel Levy khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu Quỷ đỏ chịu chi ra 70 triệu bảng. Con số này quá khủng khiếp, và dĩ nhiên là Man Utd đâu có “điên” để lao vào một thương vụ như vậy.


Thêm vào đó, Tottenham đang tiến rất gần đến mục tiêu kết thúc mùa giải 2012/13 với một vị trí trong top 4 tại Premier League, cùng 1 suất tham dự Champions League 2013/14, khi họ đang hơn Arsenal, CLB xếp ở vị trí thứ 5 đến 4 điểm. Với những lý do trên, có thể tin rằng Bale sẽ vẫn là ngôi sao sáng tại White Hart Lane ở mùa giải năm sau.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X