Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải chưa bắt đầu sao Arsenal đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch NHA

Thứ Bảy 29/06/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của tiền vệ Alex Iwobi. Thứ hạng của Pháo thủ cũng đã được cầu thủ này tiết lộ.

Alex Iwobi tin Man City vô địch NHA mùa tới


Mùa giải vừa qua, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh giữa Man City và Liverpool đã diễn ra thực sự khốc liệt. Man xanh về đích với 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Mùa giải tới, hai đội bóng này vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Alex Iwobi Man City vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Alex Iwobi tin Man City vô địch NHA mùa tới


Nhiều người tin rằng Liverpool sẽ là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa tới, bởi họ vừa vô địch C1 và dồn sức vào giải đấu quốc nội. Ngược lại, Man City vừa giành 3 danh hiệu ở giải quốc nội, họ sẽ chuyển trọng tâm sang Champions League.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của tiền vệ Alex Iwobi. Thứ hạng của Pháo thủ cũng đã được cầu thủ này tiết lộ.

“Mọi người đều nghĩ rằng Liverpool là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, song tôi nghĩ rằng đó lại là Man City. Về chiều sâu đội hình và sự ổn định, tôi vẫn đánh giá Man City cao hơn. Đội bóng của Pep cũng có sự liên kết tốt hơn Liverpool”.

“Thật khó để vô địch Ngoại hạng Anh 3 mùa giải liên tiếp, song tôi vẫn đặt niềm tin vào Man City. Tôi đánh giá cao tài năng của Pep, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không làm mình phải thất vọng”.

Khi được hỏi về thứ hạng của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa tới, Iwobi tiếp tục: “Chúng tôi rất khó để vô địch. Arsenal có một khoảng cách khá lớn với những đối thủ trực tiếp trong cùng giải đấu, bởi vậy mục tiêu của chúng tôi sẽ là giành vé vào Top 4”.

“Chúng tôi muốn quay trở lại với Champions League. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu của mình, tất nhiên Arsenal cũng muốn vô địch Europa League”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X