Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải chính thức kết thúc với Daniel Sturridge

Thứ Sáu 01/05/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Liverpool vừa xác nhận, chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge đang diễn biến xấu và anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Mua giai chinh thuc ket thuc voi Daniel Sturridge hinh anh
Daniel Sturridge phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.
Daniel Sturridge và Luis Suarez chính là cặp song sát khét tiếng nhất Premier League ở mùa giải năm ngoái. Khi mà Suarez dứt áo rời Anfield, Sturridge được kỳ vọng rất nhiều có thể gánh vác trọng trách ghi bàn cho The Kop. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến cho cầu thủ 25 tuổi nhiều lần lỡ hẹn.

Mùa giải năm nay, Daniel Sturridge liên tiếp vắng mặt vì chấn thương nặng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1989 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 946 phút, để lại dấu ấn với 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Mới đây, Sturridge vừa trở lại sau quãng thời gian dài vắng mặt nhưng ngay lập tức anh đã mang đến tin xấu cho Liverpool khi tái phát chấn thương.

Cụ thể, Ban lãnh đạo Liverpool vừa xác nhận, chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge đang diễn biến xấu và anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Thậm chí, tuyển thủ Anh còn sắp phải sang Mỹ để điều trị chấn thương hông. Không loại trừ khả năng anh sẽ phải lên bàn mổ. Chưa hết, nếu không điều trị dứt điểm chấn thương thì Sturridge sẽ không có được sức khỏe tốt nhất để chuẩn bị chinh chiến cho mùa giải năm sau.

Việc Daniel Sturridge phải nghỉ thi đấu tới hết mùa là thông tin cực buồn cho Liverpool trong bối cảnh đội bóng đang quyết tâm thắp lên hy vọng nhỏ nhoi cho mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang xếp ở vị trí thứ 5 với khoảng cách kém 7 điểm với đội bóng xếp trên mình 1 bậc là M.U. Chưa hết, vị trí này vẫn chưa được đảm bảo khi mà Tottenham có thể truất ngôi bất cứ lúc nào (Tottenham bằng điểm với Liverpool và xếp ở vị trí thứ 6 về hiệu số bàn thắng bại).

Trong bối cảnh Ballotelli liên tục gây thất vọng, Daniel Sturridge gặp chấn thương nặng, Liverpool tiếp tục phải trông vào những Sterling hay Coutinho có thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Từ nay cho tới hết mùa giải, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Chelsea. Và nếu không cẩn trọng, thầy trò HLV Rodgers hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi top 5 qua đó đánh mất tấm vé dự đấu trường Europa League.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X