Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U xác nhận Valencia dính chấn thương sau trận hòa Man City

Thứ Hai 26/10/2015 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal tiết lộ cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia đã dính chấn thương trong hiệp 1 trận đấu với Man City nhưng đã cố gắng tiếp tục thi đấu tới phút 81 trước khi nhường chỗ cho Matteo Darmian.


Còn nhớ ở phút 23 trận đấu M.U 0-0 Man City tối qua (25/10), hậu vệ Antonio Valencia đã bị đau, ngồi xuống sân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Cùng lúc đó, tiền đạo Wayne Rooney cũng bị chảy máu đầu sau khi va chạm vô tình với trung vệ Vincent Kompany của Man City và phải chạy ra ngoài sân băng bó. Cả hai sau đó đều trở lại sân thi đấu nhưng nếu như vết thương của Rooney mọi khán giả đều rõ thì tình trạng của Valencia vẫn còn là bí mật. Sau trận, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ một số thông tin về học trò của mình:

Valencia
Valencia đã rất cố gắng nhưng không thể chơi đủ cả trận derby

“Valencia đã bị đau ở bàn chân trong hiệp 1 và tôi đã yêu cầu Darmian khởi động ngoài đường biên”, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trên kênh truyền hình MUTV. “Nhưng sau đó anh ấy vẫn cố gắng chơi một thời gian nữa trước khi không thể tiếp tục tới hết trận.”

Hiện vẫn chưa xác định được cụ thể mức độ chấn thương của Valencia nhưng gần như chắc chắn anh sẽ được nghỉ ngơi trong trận gặp Middlesbrough tại cúp Liên đoàn rạng sáng thứ 5 tới. Cầu thủ người Ecuador được sử dụng trong trận derby thành Manchester với Man City là một bất ngờ bởi trước đó Darmian mới là lựa chọn đầu tiên của Van Gaal ở vị trí hậu vệ phải. Dường như màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Italia trước Arsenal hồi đầu tháng 10 đã khiến anh mất điểm trong mắt HLV trưởng. Ở đó, Darmian đã bị mũi công đầy tốc độ của Arsenal là Alexis quần tơi tả và có lẽ Van Gaal cũng sợ điều tương tự sẽ xảy ra khi anh đối mặt với Raheem Sterling và Valencia sẽ mang lại an toàn hơn.

Quỷ đỏ bất lực trong việc tiêu diệt gã hàng xóm đáng ghét tại sào huyệt Old Trafford
(Bongda24h) - Thầy trò Van Gaal đã thi đấu không tồi trong trận derby thành Manchester mà họ ít nhiều bị đánh giá thấp hơn đối thủ. M.U là đội tạo ra các cơ...

Thực tế trận đấu trên sân Old Trafford cũng chứng minh Van Gaal đã đúng. Tốc độ cùng sự cần cù của Valencia đã khiến Sterling gần như không thể hiện được gì và sớm bị thay ra ở ngay phút 55. Cộng thêm sự xuất sắc của những người còn lại trong bộ tứ vệ như Marcos Rojo, Phil Jones và Chris Smalling, M.U đã giữ sạch lưới trước hàng công mạnh nhất tại giải Ngoại hạng Anh lúc này.

Xem lại Highlight trận M.U 0-0 Man City (Vòng 10 Premier League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X