Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận Sir Alex sẽ trở lại ghế chỉ đạo mùa hè tới

Thứ Bảy 16/02/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận Sir Alex Ferguson sẽ trở lại ghế chỉ đạo cho trận đấu đặc biệt đánh dấu cột mốc 20 năm kể từ cú ăn 3 vĩ đại mùa 1998/99 của đội bóng.
Đội Huyền thoại Man United, dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson sẽ đối đầu với đội Huyền thoại Bayern Munich tại Old Trafford vào ngày 26/5 tới. Đây là trận đấu nhằm tái hiện trận chung kết Champions League lịch sử giúp Quỷ đỏ hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải 1998/99.

Ở trận chung kết mùa bóng đó, Man United đã bị dẫn trước với tỉ số 1-0 cho tới những phút bù giờ. Phải chờ đến phút 91, Teddy Sheringham mới ghi được bàn gỡ hòa. Sau đó, Solskjaer chính là cầu thủ ghi bàn quyết định mang về chiếc cúp C1 danh giá cho Quỷ đỏ.

MU xác nhận Sir Alex sẽ trở lại ghế chỉ đạo mùa hè tới hình ảnh

Sir Alex Ferguson sẽ trở lại với băng ghế chỉ đạo ở MU hè tới


Chia sẻ trước ngày về đầy cảm xúc, Sir Alex Ferguson cho biết: “Tôi rất háo hức chờ tới ngày đặc biệt đó ở Old Trafford. Sẽ thật tuyệt khi được gặp lại những gương mặt quen thuộc. Đó cũng là một cơ hội tốt để ủng hộ Quỹ từ thiện của Man United”.


Richard Arnold, Giám đốc Quỹ từ thiện Man United bình luận thêm: “Cú ăn 3 năm 1999 là một trong những khoảnh khắc lịch sử và quan trọng nhất của Man United. Đội hình của chúng ta khi đó sở hữu những huyền thoại vĩ đại trong làng bóng đá.

Trận chung kết với Bayern Munich là một đêm khắc sâu trong ký ức của tất cả các CĐV Man United. Rất nhiều huyền thoại sẽ trở lại để kỷ niệm thành tích tuyệt vời đó. Đó sẽ là một trận đấu để gây quỹ cho Man United và sẽ có những đóng góp cho cộng đồng của chúng ta”.


Ở mùa giải huyền thoại 1998/99, Man United chỉ thua đúng 3 trận ở Premier League. Đó là 2 chuyến làm khách đến sân Arsenal và Sheffield Wednesday cùng với 1 trận đấu với Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ bất bại suốt từ ngày Lễ tặng quà cho tới cuối mùa để nâng cao chức vô địch Premier League với chỉ 1 điểm nhiều hơn Arsenal.

Tại sân chơi FA Cup, Quỷ đỏ cũng vượt qua 5 đại diện ở Premier League là Middlesbrough, Liverpool, Chelsea, Arsenal và cuối cùng là Newcastle trong trận chung kết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X