Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp bán sao trẻ Chile vừa vô địch Copa America 2015

Thứ Hai 06/07/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vấn đề chảy máu tài năng ở Man United bắt đầu nâng lên đến mức báo động. Các cầu thủ trẻ đều đang lần lượt rời khỏi sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Angelo Henriquez vừa giành chức vô địch Copa America 2015 cùng đội tuyển Chile
 
Cái tên mới nhất sắp phải từ biệt "Nhà hát của những giấc mơ" là tiền đạo trẻ vô cùng tiềm năng Angelo Henriquez. Theo tờ Manchester Evening News, M.U và Dinamo Zagreb sắp đạt được thỏa thuận về thương vụ này. Được chiến lược gia vĩ đại Sir Alex Ferguson đưa về từ năm 2012 nhưng Henriquez vẫn chưa có một lần nào ra sân trong màu áo đội 1 Quỷ đỏ. Anh liên tục bị gửi sang tu nghiệp ở các đội bóng nhỏ như Wigan, Real Zaragoza và mới nhất là Dinamo Zagreb. Trong 25 trận ra sân cho CLB Croatia ở mùa giải 2014-2015 vừa qua, trung phong 21 tuổi đã ghi được tới 20 bàn thắng. 
 
Phong độ ấn tượng của sao trẻ MU sinh năm 1994 đã giúp anh có một suất tham dự Copa America 2015 cùng đội tuyển quốc gia Chile. Dù chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu nhưng tiền đạo cao 1m80 này cũng kịp đóng góp 1 pha kiến tạo trong màn hủy diệt 5-0 của La Roja trước Bolivia trong khuôn khổ vòng bảng. Cuối cùng, tài năng trẻ này đã lên ngôi vô địch cùng Chile sau khi đánh bại Argentina trên chấm luân lưu 11m ở trận chung kết

Tuy đạt được những thành quả nhất định và cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, Henriquez vẫn không thể chiếm được niềm tin nơi HLV Louis Van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định không cần đến sự phục vụ của sao mai người Chile ở sân Old Trafford nữa. Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất của ngày hôm nay 6/7, thương vụ về cơ bản đã hoàn tất và việc Henriquez chuyển hẳn đến Dinamo Zagreb chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.
 
Nếu để Angelo ra đi, cùng với tương lai bất định của Van Persie và Javier Hernandez, trong biên chế M.U chỉ còn lại hai tiền đạo là đội trưởng Rooney và sao trẻ James Wilson. Nếu không thể đem về chân sút nào trong mùa hè này, vị trí cao nhất trên hàng công M.U chắc chắn vẫn sẽ là điểm yếu lớn nhất của họ trong mùa giải tới.
 
Sân Old Trafford đang càng ngày càng chứng tỏ nơi đây là mảnh đất dữ đối với những tài năng trẻ. Những mùa giải gần đây, rất nhiều măng non đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính và buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội. Đó đều là những cầu thủ giàu tiềm năng và nếu Man đỏ không biết trân trọng những gì mình đang có, Paul Pogba hiện tỏa sáng ở Juventus sẽ không phải là trường hợp duy nhất khiến ban lãnh đạo M.U phải tiếc nuối.

Xem tài năng của Angelo Henriquez khi cầu thủ trẻ của M.U ghi 4 bàn trong một trận đấu:

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X