Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vung 50 triệu bảng mua Mario Gotze

Thứ Bảy 06/12/2014 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà Dailystar đăng tải, M.U đang tính dùng 50 triệu bảng để mua tiền vệ Mario Gotze của Bayern.

Ban lãnh đạo M.U đang quyết tâm lấy lại vị thế của mình ở đấu trường quốc nội cũng như quốc tế. Bởi vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa Hè tới đây, “Quỷ đỏ” sẽ vung một số tiền lớn để đi chợ.

Theo thông tin mới nhất mà Dailystar đăng tải, M.U đang nhắm đến tiền vệ Mario Gotze của Bayern. Nguồn tin này cho hay, “Quỷ đỏ” sẽ dùng 50 triệu bảng để thuyết phục “hùm xám” nhả người.

M.U vung 50 trieu bang mua Mario Gotze hinh anh
M.U muốn mua Mario Gotze

Mario Gotze gia nhập đội bóng xứ Bavaria từ câu lạc bộ Borussia Dortmund năm 2013. Ở mùa giải đầu tiên, Mario Gotze không được ra sân đá chính nhiều.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn tuyệt vời ở World Cup[ 2014, ghi bàn giúp ĐT Đức vô địch thế giới lần thứ 4, Mario Gotze đã được HLV Pep Guardiola tin tưởng hơn rất nhiều.

Mario Gotze ra sân 11 lần ở Bundesliga mùa này, ghi được 7 bàn thắng và trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Bởi vậy, dù M.U quyết tính chi 50 triệu bảng để mua Mario Gotze ở mùa Hè 2015, nhưng theo nhận định của các chuyên gia, khả năng thành công của thương vụ này là không cao, nếu không muốn nói là không thể.

Ngoài Mario Gotze, M.U cũng muốn chiêu mộ Robben và Xherdan Shaqiri. Trong một diễn biến mới nhất thì “Hùm xám” sẵn sàng bán tài năng trẻ người Thụy Sĩ.

“Bayern đã bật tín hiệu để Xherdan Shaqiri có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Về phía cá  nhân mình, tôi muốn các cầu thủ ở lại với Bayern. Tuy nhiên, nếu một cầu thủ không muốn ở lại đội bóng thì nên để anh ta đến một câu lạc bộ khác.” - Franz Beckenbauer, chủ tịch danh dự của Bayern khẳng định sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X