Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind khuyên đồng đội cảnh giác trước Zorya Luhansk

Thứ Năm 29/09/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Zorya Luhansk, hậu vệ Daley Blind vừa lên tiếng cảnh báo đồng đội khi cho rằng, Zorya Luhansk là đội bóng lớn và Quỷ đỏ phải thi đấu thật sự tỉnh táo nếu không muốn đón nhận thất bại.

Đêm nay, M.U sẽ có trận tiếp Zorya Luhansk trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League. Sau trận thua Feyenoord 0-1 ở trận ra quân, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm hướng tới một chiến thắng. Với lợi thế sân nhà lại hưng phấn sau hai thắng lợi liên tiếp, đội chủ sân Old Trafford đủ sức để giành chiến thắng trước đại diện của Ukraina. Tuy nhiên, Trước trận M.U vs Zorya Luhansk, hậu vệ Daley Blind vừa lên tiếng cảnh báo đồng đội khi cho rằng, Zorya Luhansk là đội bóng lớn và Quỷ đỏ phải thi đấu thật sự tỉnh táo nếu không muốn đón nhận thất bại.
MU vs Zorya Luhansk Blind khuyen dong doi canh giac hinh anh
M.U sẽ tiếp Zorya Luhansk trên sân nhà tại vòng bảng Europa League
Phát biểu trước báo giới, Blind khẳng định: “Chúng tôi cần phải cảnh giác nếu không muốn đón nhận thất bại. Ở trận ra quân, M.U đã nhận định không đúng về thực lực của Feyenoord và phải nhận thất bại. Zorya Luhansk là đội bóng khó chịu, chúng tôi cần chơi tập trung trong cả trận. Lợi thế sân nhà không thể giúp M.U giành chiến thắng, chúng tôi cần chơi nỗ lực và tôn trọng đối thủ.  Một chiến thắng sẽ giúp cơ hội vượt qua vòng bảng của chúng tôi sáng trở lại, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó”.
M.U mạnh hơn khi Blind trấn giữ cánh trái thay Shaw
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Danny Mills mới đây đã khẳng định rằng Manchester United thi đấu tốt hơn nhiều khi có Daley Blind trấn giữ vị trí hậu vệ trái thay...
Trong khi đó, tiền vệ Juan Mata lại cho rằng: “Có thể Zorya Luhansk không được nhiều người biết tới, nhưng tôi đã thử xem họ thi đấu và xin khẳng định, CLB này sẽ là một đối thủ khó chịu. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng này đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Ukraina với chỉ một trận thua cho đến lúc này. Tôi cũng đã xem lại băng hình trận đấu họ cầm hòa Fenerbahce. Họ là đội bóng khó chịu và nếu không chơi tập trung chúng tôi hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá”.
MU vs Zorya Luhansk Blind khuyen dong doi canh giac hinh anh 2
Blind khuyên các đồng đội cảnh giác trước đối thủ
Dù Mata và Blind đánh giá cao đối thủ, nhưng khả năng M.U giành 3 điểm vẫn là rất sáng. Lực lượng mạnh hơn đối thủ, ngay cả lịch sử cũng đang đứng về phía đội chủ nhà. Trong cả 3 lần gần nhất nghênh đón các đại diện Ukraine trên sân nhà, Quỷ đỏ toàn thắng cả 3, thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Không những vậy, đã 3 năm liên tiếp M.U không thua trên sân nhà tại cúp châu Âu. 11 trận cúp châu Âu gần đây tại Old Trafford, Quỷ đỏ thắng 8, hòa 3.

Video M.U 4-1 Leicester (Vòng 6 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X