Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố dẹp bỏ phong cách thực dụng

Thứ Bảy 18/11/2017 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không ra sân với tư tưởng tránh thủng lưới bằng mọi giá cũng như không quan tâm đến kỷ lục bất bại trên sân nhà của Man Utd.

Manchester United đang trải qua chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp ở sân nhà Old Trafford trên mọi đấu trường, qua đó cân bằng kỷ lục thiết lập dưới thời Sir Alex Ferguson từ tháng 12/1998 đến tháng 4/2000. Vỏn vẹn 1 điểm giữ lại trước Newcastle tối nay thôi, Jose Mourinho sẽ chính thức đi vào lịch sử, ấy vậy mà ông lại tỏ ra tương đối thờ ơ trước vinh dự tự hào này.

Mourinho tuyen bo dep bo phong cach thuc dung hinh anh
Mourinho tuyên bố dẹp bỏ phong cách thực dụng

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha trước trận MU vs Newcastle: “Tôi chẳng màng quan tâm đến kỷ lục nào hết, Man Utd chơi để chiến thắng chứ không phải vì những cột mốc. Đơn giản là chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại sau thất bại mới đây để  kiếm thêm điểm số phục vụ cuộc đua vô địch Premier League.”

“Tôi xin nhắc lại, chúng tôi chơi bóng để chiến thắng, không phải để không thua hay thậm chí không thủng lưới. Nếu đối phương ghi một bàn, chúng tôi sẽ ghi hai, vậy là đủ hạnh phúc. Tất nhiên tôi vẫn phải chú trọng khâu phòng ngự cho đội bóng, nhưng đó giờ không còn là ưu tiên hàng đầu nữa rồi.” – Tuyên bố như thể dẹp bỏ phong cách thực dụng quen thuộc và khiến Mourinho hứng chịu áp lực chỉ trích thời gian gần đây.

Có lẽ với 8 điểm bị hàng xóm Man City bỏ xa như lúc này, Quỷ Đỏ dường như không còn gì để mất và quyết tâm toàn thắng trong phần còn lại của mùa giải cũng như hy vọng vào những cú sảy chân bất ngờ của đối thủ cùng thành phố.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X