Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs Crystal Palace (2h ngày 21/4): Van Gaal trước ngã ba đường

Thứ Tư 20/04/2016 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal sẽ cần phải quyết định xem ông cần tập trung vào đấu trường nào khi mà giai đoạn nước rút hiện tại diễn ra với mật độ hết sức dày đặc.


Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ rằng trận đấu đá bù tới đây quá quan trọng nên ông không thể xoay vòng cầu thủ. Anthony Martial đã được cất trên băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Aston Villa, song chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ trở lại và đá chính ở cuộc đón tiếp 
M.U vs Crystal Palace lần này. “Khoảng cách giữa chúng tôi với Arsenal và Man City đang chỉ là 4 điểm, vì thế mà tôi không muốn xoay vòng nữa vì Quỷ Đỏ buộc phải thắng. Rõ ràng màn trình diễn của chúng tôi sẽ không liên quan gì đến kết quả thi đấu của họ, nhưng chỉ có 3 điểm mới tạo được sức ép lên hai đội bóng này. Tôi đã để Marcus Rashford rời sân từ phút 70 trong trận đấu với Aston Villa để cậu ấy có thể nghỉ ngơi.”

M.U vs Crystal Palace
M.U vs Crystal Palace: Chờ quỷ bắn hạ đại bàng
Tiền đạo 18 tuổi này cũng đã được cho nghỉ ở 2 ngày tập sau đó mà theo lời HLV Louis van Gaal là bởi ông muốn anh hoàn toàn sẵn sàng cho một trận đấu quan trọng và đầy khó khăn. Dẫu vậy thì kết quả đối đầu cũng như phong độ gần nhất cho thấy rằng Quỷ Đỏ không nên run sợ trước Crystal Palace. Họ đã thắng 5 trận đấu sân nhà gần nhất, cũng như chưa bao giờ để thua The Eagles trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” cũng đã bắn hạ “đại bàng” trong 8 cuộc đối đầu gần nhất tại Old Trafford và đó là lý do để thầy trò HLV Louis van Gaal
có thêm niềm tin, cho dù trận đấu lượt đi đã diễn ra hết sức khó khăn của họ.
Điểm tin Bongda24h tối 19/4: M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches
(Bongda24h) - Manchester United quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches, Real Madrid mất Bale và Carvajal vì chấn thương,... là những tin tức đáng chú ý trong phần...

Điều thú vị là cả hai đội M.U vs Crystal Palace
đều có những mục tiêu khác để phấn đấu, đó là bán kết FA Cup. Manchester United cần phải cố gắng hết mình ở cả hai đấu trường bởi “Tulip thép” rất muốn giành được danh hiệu nào đó trước khi có thể sẽ chia tay Quỷ Đỏ vào cuối mùa, còn mục tiêu lọt vào top 4 Premier League là lẽ hiển nhiên. Với việc không xoay vòng cầu thủ, HLV Van Gaal cũng tự tin rằng các học trò của ông sẽ không bị phân tâm cho những trận đấu sắp tới. Còn đối với Crystal Palace, rõ ràng FA Cup là mục tiêu duy nhất của họ và thầy trò HLV Alan Pardew sẽ dồn hết tâm trí của mình vào đấu trường này, khi đối thủ của họ trong trận bán kết tại Wembley chỉ là Watford.

Cựu thuyền trưởng của Newcastle đã nói bóng gió về khả năng sẽ thay đổi nhiều vị trí trong đội hình chính khi ông phát biểu trước trận đấu M.U vs Crystal Palace này: “Tôi sẽ không thay đổi toàn bộ đội hình bởi Crystal Palace cần phải chơi tốt ở trận này. Nhiều khả năng sẽ chỉ là một vài thay đổi nho nhỏ nhằm tăng cường thể lực của toàn đội khi mà chúng tôi phải chơi 4 trận đấu chỉ trong 12 ngày.” Thực tế thì The Eagles cũng không có quá nhiều sự lựa chọn khi mà các trụ cột như Yannick Bolasie, Joel Ward, Joe Ledley và Scott Dann đều vắng mặt vì chấn thương, cho dù những phương án thay thế của họ cũng không hề tồi.

Louis van Gaal
Louis van Gaal có nên xoay vòng cầu thủ?
Về phía Quỷ Đỏ, gần như chắc chắn Martial và Lingard sẽ trở lại đội hình chính để Louis van Gaal có được đội hình mạnh nhất. Rooney nhiều khả năng sẽ phải trở lại băng ghế dự bị khi mà anh vẫn tỏ ra chưa đủ thể lực trong suốt 90 phút trận đấu với Aston Villa. Tiền đạo người Anh chơi rất hay trong hiệp một nhưng lại tỏ ra đuối sức ở 45 phút sau đó. Ander Herrera đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại nhưng vai trò của Juan Mata rõ ràng cũng là rất quan trọng. “Tulip thép” sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu nhỏ nhỏ trong việc sắp xếp xem ai sẽ là người đá ngay sau Marcus Rashford cho trận cầu đêm nay.

Luke Shaw, Adnan Januzaj, Bastian Schweinsteiger và Will Keane sẽ là những cái tên phải vắng mặt ở trận đấu này, cho dù người đầu tiên đã gần trở lại tập luyện cùng toàn đội. Luke Shaw đã bị gãy chân trong một pha va chạm với Hector Moreno của PSV hồi tháng 9 năm ngoái và nếu không có điều gì không hay xảy ra, anh sẽ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 5 tới, níu giữ chút hy vọng có thể kịp thời tham dự Euro 2016. Còn trường hợp của Schweinsteiger là khó hơn rất nhiều bởi anh đã ở tuổi 30 và cần nhiều thời gian hơn để bình phục chấn thương.
Doi hinh du kien Man Utd vs Crystal Palace
Đội hình dự kiến Man Utd vs Crystal Palace


Dự đoán tỷ số: 1-0

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả nhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X