Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU "vô đối" ở khoản nợ nần

Thứ Hai 13/04/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thống kê mới đây thì CLB Man United đang là đội bóng dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh trong các khoản nợ đối tác.
MU vô đối ở khoản nợ nần hình ảnh
MU là đội bóng nợ tiền đối tác nhiều nhất ở giải NHA

MU là một đội bóng đứng đầu thế giới trong lĩnh vực kiếm tiền. Tuy nhiên với việc liên tục chi tiêu mạnh tay trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, điều đó đã khiến các khoản nợ của Quỷ đỏ phình to. Theo thống kê, MU cũng là đội bóng nợ tiền mua sắm nhiều nhất. Hiện tại, “Quỷ đỏ” vẫn còn đang nợ các đối tác số tiền lên tới 169,3 triệu bảng.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, M.U chi ra tổng cộng 204 triệu bảng để mang về 4 tân binh gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Bruno Fernandes. Tuy nhiên đa phần các thương vụ chuyển nhượng họ thực hiện theo phương án, trả trước một phần, còn nợ lại một phần. 

Theo Daily Mail, “Quỷ đỏ” vẫn còn đang nợ các đối tác số tiền chuyển nhượng lên tới 169,3 triệu bảng – cao nhất bóng đá Anh và bỏ xa phần còn lại. Đứng thứ hai trong danh sách là Man City với khoản nợ 83,7 triệu bảng, con số này thậm chí còn chưa bằng một nửa của MU. 

Ở chiều ngược lại, Chelsea là đội bóng 'sòng phẳng' nhất. The Blues không nợ tiền chuyển nhượng, thậm chí còn bị đối tác nợ lại 1 triệu bảng. Ngoài ra cũng có 2 đội bóng Premier League khác không nợ tiền mua sắm cầu thủ là Huddersfield và Newcastle.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X