Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU vô địch cúp Liên đoàn mùa trước, Martin Dubravka có nhận được huy chương?

Thứ Ba 19/12/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách của Newcastle trước Chelsea, thủ môn Martin Dubravka đã tiết lộ về chiếc huy chương sau khi MU vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa trước. 

Martin Dubravka đã gắn bó với Newcastle từ năm 2018, anh cũng có hơn 100 lần ra sân cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Ngôi sao người Slovakia được Chích chòe cho MU mượn vào tháng 6 năm 2022, như một phương án dự phòng cho David de Gea. 

Thủ thành 34 tuổi đã có 2 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh mùa trước, trong các chiến thắng của MU trước Aston Villa và Burnley ở vòng thứ 3 và thứ 4. Dubravka dự định sẽ dành cả mùa giải ở MU theo dạng cho mượn, nhưng Newcastle đã quyết định gọi lại anh vào tháng 1 năm 2023 để có thêm những lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn. 

Martin Dubravka trong mau ao MU o tran CK cup Lien doan Anh mua truoc

Martin Dubravka trong màu áo MU ở trận CK cúp Liên đoàn Anh mùa trước

Newcastle sau đó đối đầu MU ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, do đã chơi cho MU ở giải đấu này nên Dubravka không đủ điều kiện ra sân trong trận đấu tại Wembley. Dù Newcastle thua 0-2, nhưng theo nhiều nguồn tin, Dubravka vẫn nhận được huy chương vô địch từ phía MU.

Phát biểu trước chuyến làm khách của Newcastle trước Chelsea, Martin Dubravka đã tiết lộ về chiếc huy chương sau khi MU vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa trước. Anh nói: “‘Tôi có một cái. Tôi thực sự không mong đợi điều đó vì tôi không biết liệu họ có đưa nó cho tôi hay không.

Tôi đã chơi hai trận cho họ tại giải đấu nên đó là một tình huống kỳ lạ. 5 tuần sau khi MU vô địch giải đấu tôi mới nhận được nó, chiếc huy chương được đựng trong một chiếc hộp nhỏ. Tôi để nó ở nhà nhưng không trưng bày. Đừng hiểu lầm tôi, đây vẫn là một huy chương nên tôi vẫn đánh giá cao nó. Đó là hoàn cảnh đặc biệt và rõ ràng là tôi muốn Newcastle giành chiến thắng trong trận chung kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X