Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU "ve vãn" Quagliarella của Sampdoria

Thứ Hai 09/04/2007 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Thể thao Beppe Marotta của Sampdoria vừa tiết lộ rằng CLB Manchester United đã chính thức đưa ra một lời đề nghị với tiền đạo đang lên, Fabio Quagliarella của họ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Quagliarella đang được rất nhiều CLB lớn săn đón

"Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng Sampdoria và Manchester United đã có những lời trao đổi hết sức cụ thể và thẳng thắn xung quanh Quagliarella"
- Marotta đã thông báo như vậy với tạp chí Tutto Mercato trong cuộc phỏng vấn vào chiều ngày 08/04 vừa qua.

Phong độ xuất sắc của cầu thủ trẻ 23 tuổi này trong màu áo Sampdoria tại mùa giải 06/07 (ghi được 11 bàn thắng sau 26 trận tại Serie A) không chỉ giúp Quagliarella được gọi vào đội tuyển Ý mà còn khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được săn đuổi nhiều nhất tại Italia.

Cả AC Milan, Juventus, Inter Milan đều đã gõ cửa Sampdoria để dạm hỏi về Quagliarella, tuy vậy, CLB này đã thẳng thừng từ chối. Nhưng đến lượt M.U thì có vẻ như mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Những nguồn tin thân cận với ban lãnh đạo Sampdoria cho biết HLV Alex Ferguson tỏ ra rất ưa thích lối chơi của Quagliarella và xem anh như là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Scholes. Vì vậy, M.U đã đưa ra một lời đề nghị rất hấp dẫn cho Samp, trị giá tới 14 triệu euro để có được tiền vệ mang áo số 27 này.

Tuy vậy, có một chút rắc rối mà Sampdoria vẫn cần thương lượng với Udinese, CLB hiện đang nắm giữ 50% sở hữu của Quagliarella.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X