Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Van Gaal quyết mua Cuadrado để hoàn thiện bộ khung 3-5-2

Thứ Hai 15/12/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mong muốn hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 3-5-2 cho M.U, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ bằng được cầu thủ chạy cánh của Fiorentina, Juan Cuadrado ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

M.U mua Cuadrado de hoan thien so do 3-5-2 hinh anh
M.U quyết bạo chi vì chữ ký của Cuadrado

Giai đoạn mùa Hè vừa rồi, Cuadrado từng được xem là một trong những cái tên “hot” nhất trên TTCN. Có nhiều thời điểm, tưởng như ngôi sao người Colombia đã trở thành người của M.U sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, trước những động thái ép giá có phần quá đà từ phía Fiorentina, Quỷ đỏ đã không theo đuổi thương vụ này đến cùng.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh “bão chấn thương” liên tục tàn phá hàng phòng ngự M.U suốt thời gian vừa qua, HLV Van Gaal đã buộc phải yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester trở lại với mục tiêu là tiền vệ người Colombia. Được biết, vị chiến lược gia 63 tuổi đang rất muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh đa năng nhằm hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của mình.

Xét trên mọi tiêu chí, với nền tảng thể lực, tốc độ, kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí “wing-back” trong hệ thống 3-5-2 mà Van Gaal theo đuổi. Những nguồn tin từ báo giới Italia cũng tiết lộ rằng ban lãnh đạo M.U đang sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 26 tuổi với hy vọng phía Fio chấp nhận nhả người.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Cuadrado cũng đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB chủ sân Artemio Franchi với 4 pha lập công. Trong trường hợp có thể cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, đây chắc chắn sẽ là bước tiến dài đối với sự nghiệp của cầu thủ người Colombia. Về phần Quỷ đỏ, nếu như M.U mua Cuadrado thành công, HLV Van Gaal sẽ có thêm một sự bổ sung quan trọng để phục vụ các ý tưởng chiến thuật của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X