Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Bảy 02/01/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Phil Jones nhận định rằng trong một mùa giải khó lường hiện nay, United hoàn toàn có thể trở lại với cuộc đua vô địch nếu giành một chuỗi chiến thắng liên tiếp.

MU van con co hoi vo dich Premier League hinh anh
Jones vẫn tin tưởng M.U có thể vô địch Premier League 2015/16
Man United hiện đang bị trôi rất xa trên bảng xếp hạng Premier League. Sau chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, Quỷ đỏ đã trôi xuống vị trí thứ 6 và bị Liverpool bắt kịp về mặt điểm số. Hiện giờ, họ đang kém vị trí dẫn đầu của Arsenal tới 9 điểm và đây thực sự là một khoảng cách rất khó san lấp.

Dẫu vậy, trung vệ Phil Jones vẫn tin tưởng đội chủ sân Old Trafford sẽ áp sát ngôi đầu và vượt lên nếu thể hiện một phong độ tốt ở giai đoạn hai của mùa giải, bắt đầu từ trận đấu M.U vs Swansea tối nay.
M.U vs Swansea (22h ngày 2/1): Mệnh lệnh phải thắng
Man United đã trải qua 8 trận liền không thắng qua đó tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với khoảng cách 5 điểm kém hơn đội gần nhất trong top 4 là...
“Sự xáo trộn trên bảng xếp hạng từ đầu mùa tới giờ cho thấy bất cứ đội nào cũng có thể trở thành nhà vô địch. Arsenal, Chelsea, Leicester, Man City, Tottenham, Stoke, Watford và chính chúng tôi, dường như không đội bóng nào muốn giành lấy chiếc cúp vô địch năm nay. Chỉ cần chúng tôi có một chuỗi 5, 6 đến 7 chiến thắng là mọi chuyện sẽ đảo lộn lúc nào không hay. Chúng tôi thực sự rất thất vọng với cách mà chúng tôi thi đấu trong những trận gần đây dù chúng tôi đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea. Dẫu sao, các đội bóng khác không có lý do gì để gạch tên chúng tôi khỏi cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Nếu chúng tôi chiến thắng liên tiếp từ bây giờ, chúng tôi sẽ có mặt trong nhóm dẫn đầu sớm thôi.”

Dù nửa đầu mùa giải năm nay thực sự khó lường nhưng cho đến bây giờ, những đội bóng có thể vô địch có lẽ đã được khoanh vùng. Cuộc đua vô địch Premier League 2015/16 nhiều khả năng sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Arsenal và Man City. Leicester và Tottenham dù mang đến những ẩn số khó lường vào thời điểm này nhưng tiềm lực họ không thể bằng hai đội bóng trên. Man United có lẽ nên sớm chiến đấu cho một vị trí trong top 4 thì hơn bởi dựa vào những trụ cột như Depay, Rooney hay Lingard thì thắng 1 trận cũng đã khó chứ chưa nói đến chuỗi trận thắng liên tiếp như Phil Jones nói.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X