Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi sao Real Madrid

Thứ Bảy 04/11/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Trung vệ Raphael Varane là mục tiêu hàng đầu của M.U trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, song Real từ chối tất cả những lời đề nghị của Quỷ đỏ dành cho ngôi sao của mình. Mới đây, Los Blancos đã gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ người Pháp. Cụ thể, cả 2 đã đạt thỏa thuận sẽ gắn bó với nhau thêm 5 mùa giải nữa. Với bản hợp đồng mới này, trung vệ người Pháp sẽ cam kết tương lai cùng đội chủ sân Bernabeu. Những tưởng thông tin này sẽ khiến M.U từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993, song mọi chuyện không phải như vậy.
RAPHAEL VARANE
Mourinho muốn M.U mua Varane
Theo Don Balon, M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Cụ thể, Mourinho có mối quan hệ rất tốt với cậu học trò cũ, chính vị chiến lược gia người Bồ thường xuyên sử dụng Varane khi ông còn dẫn dắt Los Blancos. Trong những phát biểu của mình, cầu thủ 24 tuổi đều lên tiếng khẳng định biết ơn ông thầy 54 tuổi. Mourinho muốn tận dụng mối quan hệ tốt đẹp với Varane để thuyết phục cầu thủ này đến Old Trafford. Mặc khác Man đỏ chấp nhận chi đến 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Học theo Morata, Asensio sắp rời Real
Theo Don Balon, tiền vệ Marco Asensio rất có thể sẽ rời Real Madrid để tìm kiếm một bến đỗ mới như những gì Alvaro Morata đã làm.
Mặc dù Mourinho và Varane có mối quan hệ tốt, Quỷ đỏ cũng có tiềm lực tài chính cực tốt. Song với việc cầu thủ 24 tuổi vừa gia hạn hợp đồng, Real có lý do để làm khó Man đỏ. Việc Ramos đã lớn tuổi và lúc này Los Blancos không có những lựa chọn quá tốt ở vị trí trung vệ càng khiến họ quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Tài năng của Varane được đánh giá rất cao, nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương. Chưa mùa giải nào anh đóng góp đều đặn cho đội chủ sân Bernabeu.
trung ve Varane
Sẽ không dễ để M.U chiêu mộ thành công Varane
M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea tại vòng 11 Premier League. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Nếu không muốn để đối thủ bỏ xa hơn, thầy trò Mourinho không được phép thất bại tại Stamford Bridge. Man đỏ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Chelsea, nhưng đây là điều không hề dễ dàng nhất là khi đối thủ của họ cũng cần một chiến thắng.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X