Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn chưa từ bỏ Adrien Rabiot

Thứ Bảy 24/09/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến Adrien Rabiot và muốn có cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

MU trở lại đàm phán Rabiot

MU từng đàm phán với Rabiot trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, sau khi liên tục bị Frenkie de Jong từ chối. Cầu thủ người Pháp dù chơi không quá nổi bật ở Juventus, nhưng HLV Erik ten Hag cho rằng anh phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng ở sân Old Trafford. 

Tuy nhiên, vào phút cuối MU thất bại trong việc kéo cựu cầu thủ PSG gia nhập sân Old Trafford. Lý do là bởi mức lương quá cao mà cầu thủ sinh năm 1995 đòi hỏi. Theo The Sun, MU tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến Adrien Rabiot và muốn có cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

MU tro lai dam phan Rabiot vao thang 1 nam 2023

MU trở lại đàm phán Rabiot vào tháng 1 năm 2023

Erik ten Hag vẫn cần thêm chiều sâu cho đội hình để cạnh tranh trên nhiều mặt trận, ông vẫn rất muốn làm việc với Rabiot. Rabiot hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải. Thế nên, MU tin tưởng không phải trả quá nhiều tiền để có cầu thủ 27 tuổi.

Theo đó, Juventus sẵn sàng nhả cựu sao PSG nếu nhận được 10 đến 12 triệu euro, một số tiền mà MU dễ dàng có thể chi ra. Vấn đề là Quỷ đỏ kiên quyết không đáp ứng mức lương trên mức 200.000 bảng/tuần mà Rabiot đòi hỏi, họ chỉ muốn đáp ứng cho cầu thủ người Pháp mức lương tối đa 125.000 bảng/tuần.

Mùa giải năm nay, Rabiot có 6 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Juventus và không ghi được bàn thắng nào. Việc cầu thủ 27 tuổi chơi không quá xuất sắc là một trong những lý do khiến đội bóng thành Turin rơi vào khủng hoảng, khi xếp thứ 8 ở Serie A và thua cả 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X