Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vẫn chưa bị loại một cầu thủ nào tại Euro 2016

Thứ Năm 23/06/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang gây ấn tượng khi cả 10 cầu thủ của họ tham dự Euro 2016 đều cùng đội tuyển của họ lọt vào vòng knock out.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.
Paddy McNair (Bắc Ai Len)
Paddy McNair khoác áo Bắc Ai Len ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn gặp Ba Lan, sau đó vào sân thay người trong hiệp hai trận gặp Ukraine. Tuy nhiên, trung vệ này có vẻ đang bị thất sủng khi phải ngồi ngoài trong trận gặp Đức. Khả năng đi tiếp của McNair và ĐT Bắc Ai Len khá thấp khi phải chạm trán ĐT xứ Wales đang có phong độ cao.

Euro 2016 hinh anh
Martial thi đấu thất vọng tại Euro 2016.

Anthony Martial và Morgan Schneiderlin (Pháp)

Dù thi đấu ấn tượng trong màu áo M.U mùa trước nhưng Martial không để lại nhiều ấn tượng khi khoác áo ĐT Pháp tại Euro 2016. Còn Morgan Schneiderlin vẫn chưa được ra sân trận nào tại Euro 2016 khi vị trí tiền vệ trụ của Les Bleus đang thuộc về N'Golo Kante.
Bastian Schweinsteiger (Đức)
Mang trên tay băng thủ quân Mannschaft, Schweinsteiger đã ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị trận mở màn gặp Ukraine. Không những thế, tiền vệ 31 tuổi này còn lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất của ĐT Đức tại các kỳ Euro (15) sau khi góp mặt ở trận gặp Bắc Ai Len.
Maroune Fellaini (Bỉ)
Ra sân trong trận mở màn gặp Italia, Fellaini thi đấu không thực sự tốt nên không được HLV Marc Wilmots sử dụng trong hai trận gặp CH Ai Len và Thụy Điển. Nhiều khả năng Fellaini sẽ phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu trong trận tiếp theo gặp Hungary.
Matteo Darmian (Italia)
Góp mặt trong trận thắng Bỉ nhưng Darmian không được đánh giá cao. Thật khó để Darmian được HLV Conte trao cơ hội tại Euro 2016 khi ĐT Italia đang sở hữu những trung vệ rất giỏi trong sơ đồ ba hậu vệ.
Euro 2016 hinh anh 2
De Gea bị dân mạng chê ỉ ôi trong trận thua Croatia.

David De Gea (Tây Ban Nha)

Chơi tốt trong hai trận đầu gặp CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đến trận đấu cuối gặp Croatia, De Gea lại mắc nhiều sai lầm khó hiểu trong trận thua 1-2 của La Roja. Vì vậy, De Gea đang đứng trước nguy cơ bị Iker Casillas giành lại vị trí trong khung gỗ.
Chris Smalling, Wayne Rooney, Marcus Rashford (Anh)
Smalling đã thi đấu trong cả ba trận của ĐT Anh tại vòng loại nhưng không gây ấn tượng, bởi Tam Sư thủng lưới trong hai trận gặp Nga và xứ Wales. Rooney có lẽ là ngôi sao duy nhất của "Quỷ đỏ" thi đấu thành công tại Euro 2016. Còn Rashford mới có duy nhất một trận vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp xứ Wales.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X