Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến thành Manchester vì trụ cột Bayern

Thứ Năm 22/03/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United và Manchester City đều muốn có hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.


Hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City đều đặt mục tiêu chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich trong mùa hè tới. Ngay cả khi CLB chủ quản định giá Boateng tới 50 triệu bảng, vẫn có rất nhiều đại gia xếp hàng bên ngoài sân Allianz Arena. Ngoài M.U và Man City mua Boateng, hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này.

M.U khát trung vệ giỏi

Man United của HLV Jose Mourinho
ý thức rõ về việc củng cố trung tâm hàng thủ thông qua việc mua Victor Lindelof từ Benfica mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, màn trình diễn của tuyển thủ Thụy Điển lại khiến người hâm mộ Quỷ đỏ “ngã ngửa”. Gần như cứ vào sân, Lindelof lại mắc sai lầm khiến M.U phải trả giá.

MU va Man City mua Boateng cua Bayern Munich hinh anh
Lindelof gây thất vọng lớn tại M.U

Trong khi đó, trung vệ số 1 Eric Bailly của M.U lại dính chấn thương nặng dẫn tới ảnh hưởng về phong độ. Cộng thêm những Chris Smalling và Phil Jones bất ổn, cơn khát một thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford đang dâng trào.

Rất nhiều trung vệ được đưa vào danh sách cần mua sắm của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cái tên mới nhất theo tìm hiểu của Bongda24h.vn là Jerome Boateng của Bayern Munich. Trong gần 7 năm đã qua từ khi rời Man City tới Bayern, Boateng đã phát triển tài năng để trở thành một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu.

trung ve Jerome Boateng

MU và Man City mua Boateng hè này


Man City cũng thèm Boateng

Chính HLV Pep Guardiola là người đã đưa Jerome Boateng tới Bayern Munich 7 năm trước, mở ra một trang mới trong sự nghiệp của anh. Và giờ, “big fan” của Boateng lại muốn tái ngộ trung vệ 29 tuổi tại Man City. Guardiola xem học trò cũ như một sự thay thế hoàn hảo cho “đá tảng” Vincent Kompany đã lớn tuổi và liên tiếp dính chấn thương.

MU và Man City mua Boateng nhưng khó khăn cho họ là rất lớn. Hiện tại, cầu thủ có thể chơi trung vệ lẫn hậu vệ phải vẫn là một trụ cột của Bayern và họ không muốn nhả người. Tiếp đến, tuyển thủ Đức cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn khác đặc biệt là hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

Một số thống kê về Jerome Boateng ở mùa giải 2017/18:

Jerome Boateng

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X