Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City chỉ có 14 ngày chuẩn bị cho mùa giải mới

Chủ Nhật 31/05/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Man City vô địch Champions League còn MU lên ngôi ở Europa League, hai đội bóng của nước Anh chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới.

MU và Man City gặp khó cho mùa giải mới


Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã chốt kế hoạch trở lại vào tháng 6 tới. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 7, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal. 2 ngày sau đó, MU đến làm khách trên sân của Tottenham.
 

MU và Man City sẽ có ít thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới nếu đi sâu ở cúp châu Âu


Toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại cũng được công bố vào ngày 19/6. Theo dự kiến, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh sẽ kết thúc vào ngày 25/7. Thời gian diễn ra mùa giải mới cũng đã được tiết lộ. 

Nguồn tin từ The Telegraph và Sky Sports cho biết, Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ bắt đầu vào ngày 12/9. Các đội bóng sẽ có khoảng gần 45 ngày chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, MU và Man City đối mặt nguy cơ chỉ có 14 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải 2020/21 nếu lọt vào chung kết cúp châu Âu.

Trận chung kết Champions League và Europa League dự kiến diễn ra vào ngày 29/8, chỉ cách 2 tuần so với thời điểm khai mạc mùa giải mới ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng nếu đi sâu ở cúp châu Âu mùa này, hai đội bóng thành Manchester sẽ có rất ít thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Arsenal, Tottenham và Liverpool đã chính thức dừng bước ở cúp châu Âu mùa này, sau khi Ngoại hạng Anh kết thúc vào cuối tháng 7 họ sẽ dành thời gian để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Chelsea sau trận thua 0-3 trước Bayern trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 cũng gần như không còn khả năng vào tứ kết Champions League.

MU và Real nhận tin “sét đánh” về tương lai thần đồng Pháp
Chủ tịch Rennes, Nicolas Holveck mới khiến những đội bóng theo đuổi sao trẻ Eduardo Camavinga là Real Madrid và Man United cảm thấy thất vọng.
Chùm ảnh dàn sao MU nô nức đến sân tập: Paul Poba tiếp tục gây sốc
Sau được sự đồng ý từ Chính phủ Anh, các cầu thủ MU đã tập luyện trở lại kể từ ngày 18/5. Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man đỏ tràn đầy...
Không CLB nào có thể ngăn cản Bayern vô địch C1 mùa này
Bayern Munich vô địch Champions League mùa này, đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov.
Chicharito: MU là những kẻ dối trá
Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV David Moyes đã hứa hẹn rất nhiều với tiền đạo Chicharito, nhưng lại không thực hiện, đó là tiết lộ từ chính ngôi sao người...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X