Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool “ngỏ lời” với tài năng trẻ của Fulham

Thứ Năm 28/03/2013 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà giới truyền thông vừa nhận được, M.U và Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ tài năng Patrick Roberts.

Alex Ferguson
 

Cả hai đại gia của bóng đá Anh đều đánh giá khá cao cầu thủ chỉ mới 16 tuổi này. Đây được xem là tiền đạo triển vọng của “xứ sở sương mù”, tuy còn rất trẻ nhưng anh đã sớm góp mặt trong đội tuyển U18 quốc gia.

Roberts chưa đủ 17 tuổi và đó là lý do vì sao anh trở thành cái tên đáng chú ý nhất hiện nay trong số những mầm non của bóng đá Anh. Fulham rất muốn giữ chân Roberts để phục vụ cho đội hình chính trong tương lai, nhưng họ khó lòng ngăn cản được chân sút này ra đi vì “thương hiệu” của M.U và Liverpool quá lớn so với đội chủ sân Craven Cottage.

Liverpool đã ngỏ lời với Roberts trong một khoảng thời gian dài và chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía Fulham. Trong khi đó, M.U thời gian gần đây đã đẩy mạnh sự quan tâm của họ trong vài tuần gần đây. Trong một trận đấu vừa qua của hai đội trẻ M.U và Fulham, Roberts thể hiện một màn trình diễn rất ấn tượng khi ghi ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng đến từ London mặc dù sau đó họ đã thất bại 1-3 trước “Quỷ đỏ”.

Được biết, M.U và Liverpool đã chuẩn bị một khoản tiền gần 1 triệu bảng để hỏi mua Roberts và bồi thường hợp đồng cho Fulham. Nếu điều này xảy ra, không loại trừ khả năng trong một hoặc hai mùa bóng tiếp theo, Patrick Roberts sẽ xuất hiện ở Premier League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X