Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool mở ra cơ hội có được Icardi

Thứ Sáu 11/03/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U và Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan lại được mở ra. Theo đó, nếu đội bóng của Italia không giành vé dự Champions League cầu thủ người Argentina sẽ ra đi.


Giai đoạn đầu mùa giải này, Inter Milan đã chơi khá tốt. Nhưng đội bóng đá chủ sân Giuseppe Meazza càng chơi càng thất vọng. Lúc này, họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A với 51 điểm sau 28 vòng đấu. Khoảng cách giữa Nerazzurri với nhóm dự Champions League đang là 5 điểm. Với phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, khả năng cán đích trong Top 3 của thầy trò HLV Mancini đang rất khó khăn.
HLV Mancini hinh anh
Inter không nằm trong Top 3, Icardi sẽ ra di
Cũng giống như bao nhiêu đội bóng khác, nếu như không thể giành được quyền tham dự giải đấu danh giá nhất châu lục, Inter sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là việc giữ chân các ngôi sao của mình. Theo những thông tin mới đây từ Corriere dello Sport, đội trưởng Mauro Icardi chính là một trong những cầu thủ có nhiều khả năng sẽ rời bỏ Nerazzurri nhất vào cuối mùa giải năm nay. Mùa trước, cầu thủ người Argentina cũng định rời Inter nhưng nhờ sự can thiệp của HLV Mancini mà cầu thủ này mới đồng ý ở lại.
Tiết lộ lý do Mourinho trở lại Milan cuối tuần này
(Bongda24h.vn) – Nhiều tờ báo nhận định rằng chiến lược gia người Bồ quay trở lại Inter Milan vào cuối tuần này để đàm phán quay lại với đội bóng cũ. Tuy vậy,...
Trong một phát biểu mới đây, Icardi đã bóng gió khả năng rời Inter nếu đội bóng không giành vé dự Champions League. Mùa này, chân sút sinh năm 1993 vẫn chơi khá tốt. Anh đã ghi được 12 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại Serie A. Hiện bản thân Icardi cũng đang nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng như Chelsea, M.U, Liverpool và Atletico Madrid. Trong số những đội bóng này thì M.U và Liverpool là quyết tâm hơn cả.
HLV Mancini hinh anh 2
M.U và Liverpool muốn có Icardi
Với M.U họ cần một trung phong thay thế vị trí của tiền đạo Wayne Rooney đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ tốt nhất. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Klopp của Liverpool cũng rất kết chân sút người Argentina. Khả năng The Kop bán Benteke để lấy kinh phí chiêu mộ chân sút của Inter Milan là rất cao. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 cuộc chiến giành Icardi hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X