Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool đại chiến vì sao PSG

Chủ Nhật 01/03/2015 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Liverpool đánh tiếng muốn có tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG, mới nhất M.U cũng lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Argentina ở mùa hè tới.


Ở mùa giải này, tiền đạo Ezequiel Lavezzi không được ra sân thường xuyên trong màu áo PSG. Anh mới chỉ có 11 trận đá chính trong màu áo đội bóng nước Pháp, chính việc ít được ra sân khiến Lavezzi mới chỉ có được 4 bàn thắng ở mùa giải này. Mặc dù không được sử dụng thường xuyên nhưng PSG vẫn đảm bảo tương lai cho chân sút người Argentina, bằng chứng rõ rất là việc họ đã không bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Chuyen nhuong M.U muon co Ezequiel Lavezzi  hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Lavezzi
Trong số những đội bóng muốn có Lavezzi, Liverpool là đội bóng quyết tâm hơn cả. Ở mùa giải này, các chân sút của Liverpool không có được phong độ tốt nhất. Thất vọng nhất trong số này là chân sút Mario Balotelli, anh được Liverpool đưa về từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia chơi mờ nhạt và đang đứng trước nguy cơ bị The Kop bán ở mùa hè tới. Fabio Borini được The Kop gọi về từ Sunderland và bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng Rickie Lambert cũng không thể hiện được gì nhiều, vì vậy đội bóng chủ sân Anfield đã nhắm Lavezzi là cầu thủ thay thế. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Argentina. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã khước từ lời đề nghị của The Kop.

Không chỉ có Liverpool muốn có Lavezzi, mới nhất M.U cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Argentina. Hàng công của Quỷ đỏ ở mùa giải này thi đấu không tốt, những chân sút như Van Persie, Falcao hay Wilson đều không có được phong độ tốt nhất. Nhiều khả năng một trong số họ sẽ phải rời Old Trafford ở mùa hè tới, do vậy HLV Van Gaal muốn đưa Lavezzi về đội bóng ở mùa hè tới. Trước đó con số 8 triệu bảng của Liverpool đã bị PSG từ chối, vì vậy M.U phải chi nhiều hơn con số này để nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp.

Ezequiel Lavezzi đến PSG từ Napoli vào năm 2012, theo đó để có được tiền đạo người Argentina đội bóng nước Pháp đã phải bỏ ra 26,5 triệu bảng. Từ khi khoác áo PSG, Lavezzi có được 16 bàn thắng sau 78 lần ra sân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X