Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch CUỖM Raphael Varane của Real

Thứ Tư 04/02/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo giới Anh quốc, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real với giá 35 triệu bảng.

M.U đang sở hữu nhiều trung vệ như: Phil Jones, Jonny Evans, Chris Smalling, Marcos Rojo, Tyler Blackett và Patrick McNair. Tuy nhiên, Jones, Evans và Smalling thường xuyên dính chấn thương, Marcos Rojo chưa mang lại sự tin tưởng cần thiết còn Blackett và McNair vẫn còn non kinh nghiệm.

Bởi vậy, M.U vẫn đang loay hoay tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp về sân Old Trafford, để hiện thực hóa giấc mơ trở lại xưng bá nước Anh cũng như đấu trường châu Âu.

M.U len ke hoach CUOM Raphael Varane cua Real hinh anh
M.U muốn chiêu mộ trung vệ  Varane của Real

Theo thông tin mới nhất từ The Independent, ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch mua trung vệ Raphael Varane của Real. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả 35 triệu bảng để Real nhả người.

Raphael Varane là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp chỉ là kép phụ ở Bernabeu cho Pepe và Ramos.

Mùa giải năm nay, Raphael Varane mới ra sân được 12 trận ở La Liga (chủ yếu từ băng ghế dự bị). Đã có nhiều thông tin cho rằng, trung vệ 21 tuổi không hài lòng với kiếp dự bị ở Real và đòi ra đi. Bởi vậy, M.U mới quyết tâm có bằng được chữ ký của Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Mặc dù vậy, phía Real vẫn chưa cho thấy dấu hiệu muốn nhả trung vệ người Pháp. Trong trường hợp Real bán Raphael Varane, “Quỷ đỏ” cũng phải cạnh tranh quyết liệt với những đội bóng khác, đặc biệt là Chelsea.

Ngoài trường hợp của Raphael Varane, M.U cũng nhắm đến những cái tên khác như: Mats Hummels (Borussia Dortmund), Ron Vlaar (Aston Villa), Gerard Pique (Barcelona), Joao Miranda (Atletico Madrid), Ryan Shawcross (Stoke City) và cả Aymeric Laporte.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X