Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea sẽ quyết định danh hiệu vô địch mùa tới?

Thứ Hai 20/04/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Luke Shaw của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng Quỷ đỏ và The Blues sẽ là những đội bóng giữ vai trò quyết định trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa giải năm sau.

Luke Shaw cua M.U tu tin vao co hoi vo dich Premier League mua sau hinh anh
Luke Shaw vừa có màn trình diễn thuyết phục trong trận gặp Chelsea

Cuối tuần vừa rồi, vượt qua rất nhiều áp lực cũng như sự nghi ngờ từ phía giới truyền thông, Luke Shaw của M.U đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong trận gặp Chelsea. Xuất phát ở vị trí hậu vệ trái sở trường, ngôi sao người Anh đã liên tục thực hiện những pha leo biên “thần tốc” khiến cho Ivanovic bên phía The Blues phải gặp nhiều khó khăn. Ngay lập tức, cầu thủ 19 tuổi cũng nhận được sự khen ngợi và ủng hộ từ phía các CĐV sân Old Trafford.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Shaw đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào bản thân đồng thời khẳng định mình sẽ nỗ lực tập luyện để có thể thi đấu tốt hơn nữa. Ngoài ra, cựu hậu vệ Southampton cũng cho rằng M.U hoàn toàn đủ sức trở thành đối trọng của Chelsea trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch Premier League mùa tới.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Shaw chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình đã bắt đầu chơi tốt hơn. Thời điểm cách đây vài tháng, tôi từng phải chịu nhiều áp lực. Nhưng rồi tôi đã cố gắng bỏ qua tất cả để hy vọng vào một điều gì đó tốt đẹp. Hiện giờ, tôi vẫn đang nỗ lực luyện tập để cải thiện mình qua từng ngày. Tôi muốn chơi tốt hơn nữa đồng thời giúp đội bóng đạt được những mục tiêu quan trọng”.

“M.U đang sở hữu nhiều cái tên xuất sắc trong đội hình và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên tài ba. Chúng tôi hoàn toàn có đủ tiềm lực để hướng đến chức vô địch mùa sau. Có lẽ, Chelsea chính là đối thủ mà M.U phải dè chừng nhiều nhất. Tuy nhiên, nếu như toàn đội thi đấu quyết tâm, mục tiêu này hoàn toàn khả thi”, ngôi sao 19 tuổi khép lại.

Xem thêm video trận Chelsea 1-0 M.U (Vòng 33 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X