Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea nhận đòn đau từ thương vụ Icardi

Thứ Hai 02/03/2015 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U và Chelsea vừa nhận đòn đau trong việc chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, đích thân Giám đốc thể thao Piero Ausilio của đội bóng này cho biết Inter sẽ không bán chân sút người Argentina bằng mọi giá.


Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi đang chơi rất nổi bật trong màu áo Inter Milan. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Icardi đã chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải trước anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Inter Milan khi có 16 bàn sau 33 trận ở Serie A. Ở mùa giải này, anh đã có được 16 bàn sau 30 trận, cựu chân sút của Sampdoria đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Ý. Trước phong độ ấn tượng của Icardi, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Argentina. Trong đó nổi bật là Chelsea và M.U
Chuyen nhuong M.U kho co Icardi hinh anh
Inter sẽ không bán Icardi bằng mọi giá
Mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal đã đẩy Chicharito đến Real Madrid và bán Danny Welbeck cho Arsenal. Mặc dù đã đưa về Falcao từ Monaco, tuy nhiên hàng công của M.U vẫn thi đấu rất mờ nhạt. Đấy là chưa kể Van Persie đã sa sút phong độ ở mùa giải này còn Wilson chỉ là tiền đạo ở dạng tiềm năng. Để cải thiện chất lượng hàng công ở mùa giải mới, M.U đang lên kế hoạch bổ sung. Người được nhà cầm quân người Hà Lan nhắm tới là tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Argentina, hiện tại trong tay HLV Jose Mourinho chỉ có 3 tiền đạo đích thực bao gồm Diego Costa, Didier Drogba và Loic Remy. Trong số này, Costa là chân sút đẳng cấp hơn cả, tuy nhiên bắt anh phải cày ải liên tục mà vẫn “nổ súng” đều đặn là điều rất khó. Trong khi đó Drogba năm nay đã 36 tuổi còn Remy chưa khi nào chiếm được sự tin tưởng. Trước tình hình như vậy, Chelsea đang lên phương án bổ sung. Người được The Blues nhắm tới chính là mục tiêu mà M.U đang theo đuổi Mauro Icardi
.

Tuy nhiên, khả năng chiêu mộ Icardi của hai đội bóng nước Anh đang bị đặt dấu hỏi lớn, mới nhất Giám đốc thể thao Piero Ausilio cho biết Inter sẽ không bán chân sút người Argentina bằng mọi giá. Ausilio nói với Sky Sports: “Chúng tôi sẽ không bán Icardi bằng mọi giá, kể cả có đội bóng nào chồng đủ 40 triệu euro. Cậu ấy là tương lai của đội bóng, Inter đang tiến hành cải tổ đội bóng. Vì vậy, chúng tôi sẽ không bán Icardi cho bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi đã mang về Marcelo Brozovic và Xherdan Shaqiri, vì vậy bán những cầu thủ quan trọng không phải chính sách của Inter”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X