Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea đại chiến vì sao bự Everton

Thứ Năm 20/07/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Times, Chelsea và M.U đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ Ross Barkley của Everton.

 

Cả M.U và Chelsea đều đang cần một cầu thủ có thể chơi hộ công tốt. Cesc Fabregas vẫn đang muốn rời Stamford Bridge do không được đá chính thường xuyên, đội bóng thành London nhắm tiền vệ Ross Barkley của Everton là người thay thế. Ngôi sao người Anh cũng đã lọt vào tầm ngắm của M.U. Mourinho đã thử nghiệm rất nhiều cầu thủ nhưng không một ai chơi tốt ở vị trí “số 10”, vị chiến lược gia người Bồ đã nhắm Barkley như một hộ công chất lượng cho Lukaku.
MU va Chelsea hoi mua tien ve Ross Barkley hinh anh
Ross Barkley được M.U và Chelsea theo đuổi
Ross Barkley chỉ còn một năm hợp đồng với Everton, cầu thủ người Anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để được hưởng lương cao hơn và hướng đến những danh hiệu lớn. Giữa cầu thủ 24 tuổi và HLV Ronald Koeman xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Nhà cầm quân người Hà Lan thường xuyên buộc Barkley phải dạt cánh trong khi đó anh chỉ muốn đá hộ công. Thậm chí theo The Sun, cầu thủ người Anh đã đến gặp BLĐ Everton đòi ra đi.
M.U vs Man City (8h30 ngày 21/7): Khi Quỷ đỏ đi trước một bước…
Trong trận đấu đậm chất giao hữu giữa hai đội bóng thành Manchester, Man United sẽ là đội có nhiều lợi thế hơn khi họ đã rút ra nhiều bài học từ 2 trận giao...
Trước M.U và Chelsea thì Tottenham cũng là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Spurs đã gửi đến đội bóng thành phố Cảng lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhưng bị từ chối, họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ hai trị giá 35 triệu bảng. Nhưng theo báo chí Anh nhiều khả năng Spurs sẽ tiếp tục ôm hận. Phía Everton hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ quyết tâm không giảm giá bán cầu thủ của mình. Và để chiêu mộ thành công Barkley, M.U và Chelsea sẽ buộc phải chi ra 50 triệu bảng.
MU va Chelsea hoi mua tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Everton đòi 50 triệu bảng cho Barkley
Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Anh, Ross Barkley của Everton sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của M.U hay Chelsea. Cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Fabregas ở Stamford Bridge, còn nếu chuyển đến Old Trafford anh sẽ lại được thi đấu ngay sau Lukaku như những gì đã từng diễn ra ở sân Goodison Park. Nếu đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1993 và khiến cầu thủ này làm mọi cách để ra đi, có thể M.U và Chelsea sẽ không phải chi đủ 50 triệu bảng như phía Everton yêu cầu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X