Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Barca

Thứ Sáu 11/08/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport.es, Juventus là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Trước đó, M.U và Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.

 

Juventus đã bị thiệt hại lớn ở Hè 2017, theo đó họ đã mất hậu vệ Dani Alves vào tay PSG. Ngôi sao người Brazil vừa trải qua một mùa giải thành công, anh chơi ấn tượng đặc biệt là ở sân chơi Champions League. Phong độ ấn tượng của Alves là một trong những lý do giúp Barca vào đến chung kết giải đấu này. Thực ra, cầu thủ này ký hợp đồng 1 năm với Juventus từ Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, trong hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, Alves đã từ chối gia hạn để đến PSG để hưởng lương cao hơn.
MU va Chelsea co doi thu lon vu sao Barca hinh anh
Sergi Roberto lọt vào tầm ngắm của Juventus
Khoảng trống do Alves để lại là rất lớn, gần như không có một cầu thủ nào trong đội hình của Juventus có thể lấp vào khoảng trống mà cầu thủ người Brazil để lại. Đội bóng thành Turin bắt buộc phải tìm người thế vị trí của cựu sao Barca. Theo Sport.es, Juventus là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Đội bóng của Serie A ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh về Italia, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Tottenham chốt giá bán Rose cho M.U hoặc Chelsea
Theo The Sun, Tottenham sẵn sàng bán hậu vệ Danny Rose cho M.U hoặc Chelsea nếu nhận được 50 triệu bảng.
Hậu vệ Roberto có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 36 triệu bảng với Barca, nhưng Juventus cho rằng chỉ cần chi khoảng 30 triệu bảng họ sẽ có được điều mình cần. Mùa giải vừa qua ngôi sao 25 tuổi đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Camp Nou, nhưng mùa tới có thể mọi chuyện sẽ khác. Barca đã chiêu mộ thành công Nelson Semedo của Benfica. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro gần như sẽ là hậu vệ phải số 1 của Barca mùa tới, việc Aleix Vidal cũng sắp trở lại sau chấn thương cũng khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Tây Ban Nha nhỏ đi.
MU va Chelsea co doi thu lon vu hau ve Sergi Roberto hinh anh 2
 Sergi Roberto cũng được M.U và Chelsea quan tâm
Sergi Roberto của Barca chắc chắn ý thức được khả năng ra sân của mình ở mùa giải tới, bởi vậy anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Vấn đề của Juventus là phải cạnh tranh với M.U và Chelsea, hai đội bóng của nước Anh cũng rất khát cầu thủ sinh năm 1992. Chelsea cần người cạnh tranh với Moses, trong khi đó Quỷ đỏ đang cần người cạnh tranh vị trí với Valencia, người đã bước qua tuổi 30 và cũng không phải sở trường đá hậu vệ phải. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X