Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea chú ý! Everton rao bán John Stones

Thứ Sáu 20/11/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định, Everton sẵn sàng bán John Stones nếu như nhận đủ 45 triệu bảng. Đây rõ ràng là thông tin cực vui dành cho M.U, Chelsea hay thậm chí là Barca, những đội bóng theo sát “Terry 2.0” trong thời gian qua.

MU va Chelsea chu y! Everton rao ban John Stones hinh anh
Everton rao bán John Stones với giá 45 triệu bảng

Phong cách thi đấu chững chạc, khả năng phòng ngự chắc chắn, trung vệ John Stones đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ rất nhiều đại gia châu Âu. Nhất là trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 liên tục bị M.U hay Chelsea dụ dỗ. Mới đây, ông lớn Barcelona cũng nhảy vào cuộc đua giành “Terry mới” với hai đội bóng nói trên. Trước đó, Everton đã nhiều lần khẳng định họ sẽ không bán Stones bằng bất cứ giá nào. Tuy nhiên, thời gian trôi qua đội chủ sân Goodison Park cũng đã thay đổi suy nghĩ.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định, Everton sẵn sàng bán John Stones nếu như nhận đủ 45 triệu bảng. Điều đáng nói, đây là số tiền mà The Blues đã từng dề nghị trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua nhưng vẫn bị từ chối thẳng thừng. Trong khi đó, M.U cũng đã từng dùng Evans cộng thêm tới 35 triệu bảng để đổi Stones song phía Everton vẫn lắc đầu. Vì lẽ đó, việc Everton đồng ý bán viên ngọc quý với giá 45 triệu bảng là điều khiến rất nhiều người bất ngờ.

Barca bất ngờ muốn có mục tiêu số 1 của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Theo tin từ tờ Telegraph, Barca đã hỏi mua trung vệ John Stones của Everton, tuyển thủ người Anh cũng đang trở thành mục tiêu số 1 của Chelsea.

Trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, John Stones vẫn duy đang duy trì được phong độ ấn tượng. Terry mới của bóng đá Anh chơi 10/12 trận ở Premier League và có chỉ số phòng ngự rất đáng nể như: 2.3 cú tắc bóng, 2.1 pha đánh chặn và đặc biệt là 4 lần giải nguy khung thành trung bình mỗi trận. Nhiều người tin rằng, nếu luôn biết cách học hỏi và không ngừng trau dồi kinh nghiệm thì tương lai, sự nghiệp của Stones sẽ còn tiến xa hơn so với người đàn anh Terry.

Tín hiệu đèn xanh trên của Everton lại khiến cho các đại gia ở châu Âu một lần nữa sôi sục vì tài năng trẻ John Stones. Tất nhiên, những M.U, Barca hay Chelsea không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt để sở hữu được viên ngọc quý này. Rõ ràng, trong phiên chợ Đông tới, một cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1994 được dự kiến sẽ diễn ra rất khốc liệt giữa các ông lớn nói trên.

Trực tiếp trận đấu Chelsea vs Norwich

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X