Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Barcelona tranh giành sao trẻ của Flamengo

Thứ Năm 28/07/2011 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United và Barcelona đang tận dụng những mối quan hệ để chiêu mộ tài năng trẻ Adryan của Flamengo.

Man United từ lâu đã theo dõi mọi động thái của tiền vệ 16 tuổi và trong tháng Tư vừa qua, ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh cũng đã có đề nghị chinh thức với phía Flamengo. Tuy đội bóng Brazil đã khước từ song BLĐ Man United đã lại cử đại diện sang theo dõi Adryan tại Giải U-17 thế giới tại Mexico. Trong khi Man United vẫn chưa thể tiếp cận được Adryan thì Barcelona cũng đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của Adryan, ông Rodrigo Pitta.

Adryan (trái) trong màu áo Flamengo

Ông Rodrigo Pitta đã xác nhận rằng cuộc gặp giữa ông với Barcelona đã diễn ra, song ông nhấn mạnh rằng các bên quan tâm tới Adryan đầu tiên cần phải chấp nhận mức phí mà Flamengo đưa ra trước khi đàm phán về điều khoản cá nhân. Hiện Adryan còn ba năm hợp đồng với Flamengo nhưng nếu được gia, đội bóng của Brazil sẵn sàng để tài năng của mình ra đi. Một số nguồn tin ở Brazil cho biết yêu cầu của Flamengo cho Adryan là 10 triệu bảng và đội bóng của Brazil sẽ được sử dụng tiền vệ này cho tới khi Adryan đủ 18 tuổi.

Trong khi đó, một mục tiêu khác của Man United ở Brazil, tiền vệ Ganso hiện đang bị Paris Saint Germain săn lùng khá gắt gao. Những thành công với anh em nhà Da Silva, tiền vệ Anderson đã giúp HLV Alex Ferguson có thêm niềm tin với thị trường cầu thủ Brazil. Tuy nhiên, đội bóng của Pháp, vốn có sự hậu thuẫn của giới chủ Ả-rập, sẵn sàng chi ra tới 35 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 21 tuổi này. Trong khi đó, Santos được cho là đã có điều khoản mua đứt Ganso với giá 45 triệu bảng và nếu cầu thủ này không tìm được bến đỗ mới trong mùa Hè này, Ganso sẽ ở lại với Santos cho tới thời điểm diễn ra giải VĐTG của các CLB vào đầu năm tới.

Cách đây không lâu, Ganso, cầu thủ có tên thật là Paulo Henrique, đã tâm sự trên tạp chí ESPN phát hành ở Nam Mỹ rằng: “Tôi thích chơi ở Tây Ban Nha song tôi tin mình cũng có thể thành công ở Anh, nơi bóng đá diễn ra ở tốc độ nhanh. Tôi nghĩ mình phù hợp với giải ngoại hạng Anh”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X