Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal rục rịch tuyển quân

Thứ Năm 29/04/2010 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ có đôi chân ma thuật Luka Modric được xem là mục tiêu số một của MU hè năm nay, trong khi Arsenal đang để mắt đến "Patrick Vieira mới".

Theo thông tin của tờ Sun, 25 triệu bảng là khoản tiền MU có thể dùng để chiêu mộ Modric. Tiền vệ của Totettenham được HLV Alex Ferguson đánh giá cao bởi khả năng tổ chức tấn công.

Modric ký hợp đồng 6 năm với Tottenham năm 2008 từ Dinamo Zagreb, với mức phí 16,5 triệu bảng.

Trong mùa giải đầu tiên, dưới sự dẫn dắt của Juande Ramos, anh đã không phát huy được khả năng khi bị đẩy xuống quá thấp trong hàng tiền vệ. Chỉ đến khi Harry Redknapp về sân White Hart Lane và kéo lên cao hơn, Modric mới thực sự thăng hoa.

Modric được nhắm tới như là người kế tục Paul Scholes

Anh được xem là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Tottenham có vị trí thuận lợi trong cuộc đua tranh vào top 4 năm nay.

Việc Ferguson đưa Modric vào tầm ngắm càng khiến tương lai của Michael Carrick tại MU trở nên chông chênh. Thời gian gần đây anh xem ra không còn được ưu ái khi chỉ đá chính một trong 5 trận gần đây.

Sun cho rằng, để giảm thiểu chi phí, rất có thể Ferguson sẽ đưa Carrick vào bàn đàm phán.

Trong khi đó, tờ DailyMail hôm nay đưa tin về một số cầu thủ có thể đến Arsenal mùa tới. Đó là Phil Jones và Steven N’Zonzi - hai tài năng của Blackburn.

Jones mới 18 tuổi và gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, ở tuổi 21, N’Zonzi được so sánh với Patrick Vieira - cựu thủ quân Arsenal - bởi lối chơi cơ bắp và quyết liệt. Bên cạnh đó, thủ thành Sergio Romero đang chơi cho AZ Alkmaar (Hà Lan) cũng được cho là một phần trong kế hoạch của Arsene Wenger.

Hôm qua, nói chuyện trong chương trình Arsenal Matchday, nhà cầm quân người Pháp khẳng định ông sẽ sớm hoàn thành các vụ chuyển nhượng trước World Cup do lo ngại tình trạng giá cả bị đẩy lên cao. 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X