Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal lên kế hoạch trao đổi bộ đôi sao "khủng"

Thứ Sáu 29/12/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ chuyên gia Lee Price, Henrikh Mkhitaryan và Mesut Ozil có thể đổi chỗ cho nhau ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
MU va Arsenal len ke hoach trao doi bo doi sao khung hinh anh
Ozil và Mkhitaryan có thể đổi chỗ trong mùa đông

Chuyên gia bóng đá Đức, Lee Price là một người có nguồn tin chuyển nhượng tương đối đáng tin cậy. Mùa hè vừa qua, ông từng cung cấp rất nhiều thông tin chính xác từ trước khi các vụ chuyển nhượng diễn ra. Trong số đó, nổi bật có vụ Sead Kolasinac đến Arsenal và Liverpool chiêu mộ thành công Naby Keita.

Lee Price khẳng định Dortmund đang cân nhắc gửi một lời đề nghị mượn Mkhitaryan từ Man United. Tuy vậy, cầu thủ người Armenia lại mong muốn tiếp tục thi đấu ở Anh trong màu áo Arsenal hoặc Tottenham.
Wenger báo tin vui về tương lai sao Arsenal
HLV người Pháp xác nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jack Wilshere sẽ bắt đầu diễn ra trong tháng Một tới đây.

“Henrikh Mkhitaryan đã được Man United gửi thông báo yêu cầu tìm bến đỗ mới. Đội bóng cũng đã mời chào Dortmund mua lại cậu ấy. Phía Dortmund sẵn lòng mượn Mkhitaryan vào tháng tới và có thể mua đứt với mức giá bằng một nửa con số 27 triệu bảng mà Man United đã chi ra cách đây 18 tháng.

“Nhưng Mkhitaryan rất bực tức vì bị đối xử không ra gì bởi Jose Mourinho. Cậu ấy mong muốn tiếp tục được ở lại Premier League và chuyển tới Arsenal hoặc Tottenham. Cậu ấy không muốn trở lại Đức mà muốn trải nghiệm cảm giác thi đấu ở London. Với việc Man United đang nhắm tới Ozil, Mkhitaryan có thể sẽ được gửi tới Arsenal như một phần hợp đồng. Tuy vậy, Mourinho vẫn mong muốn bán cầu thủ này tới một đội bóng nước ngoài hơn”.

Tương lai của Mkhitaryan tại Man United gần như chắc chắn sẽ chấm dứt. Trong khi đó, Ozil vẫn mập mờ giữa chuyện đi hay ở. Cầu thủ người Đức rất ngưỡng mộ HLV Wenger nhưng không hài lòng với tham vọng của Arsenal. Nếu như Sanchez chia tay sân Emirates ngay tháng Một, khả năng cao Ozil cũng sẽ ra đi tìm bến đỗ mới.

Man United đã quan tâm tới Ozil được một thời gian. Tiền vệ của Arsenal từng có thời gian làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Real Madrid và có mối quan hệ thầy trò khá gần gũi. Hiện tại, Quỷ đỏ đang rất yếu ở khả năng sáng tạo và có thể Mourinho cũng sẽ bị thuyết phục về một vụ đổi chỗ giữa Mkhitaryan và Ozil.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X