Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal đại chiến vì "mỹ nam" của Dortmund

Thứ Sáu 20/10/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, cả M.U và Arsenal đều sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với tiền vệ Marco Reus của Dortmund.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Marco Reus vẫn chưa đá một phút nào cho Dortmund. Chấn thương dây chằng chéo mà cầu thủ này gặp phải khiến anh phải ngồi ngoài rất lâu. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ người Đức đang diễn ra thuận lợi, theo dự kiến anh sẽ trở lại vào đầu năm 2018. Đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng vùng Ruhr, trong bối cảnh họ đang cạnh tranh quyết liệt vị trí dẫn đầu ở Bundesliga.
MU va Arsenal dai chien vi tien ve Marco Reus hinh anh
Marco Reus được M.U và Arsenal quan tâm
Không chỉ Dortmund đang chờ đợi tiền vệ Reus trở lại mà cả M.U và Arsenal đều đang theo dõi cầu thủ này. Theo The Sun, hai đội bóng nước Anh đang quan tâm đến việc sở hữu cầu thủ sinh năm 1989. Việc Arsenal quan tâm Reus đã được biết đến từ rất lâu, thậm chí ở Hè 2015 họ còn đưa ra lời đề nghị, song số tiền 30 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates chi ra là không đủ để Dortmund nhả người. Từ đó đến nay Pháo thủ vẫn theo dõi cầu thủ 28 tuổi và vẫn chờ đợi cơ hội để sở hữu tiền vệ điển trai này.
Góc Arsenal: Đã đến lúc gạch tên Xhaka?
Tiền vệ Granit Xhaka đang có phong độ không tốt và còn tỏ ra kém tinh thần thi đấu ở mùa giải năm nay. Vì vậy, đưa Xhaka lên ghế dự bị có thể là một giải pháp...
Mourinho cũng ấn tượng với khả năng của Reus, ông cũng rất muốn có cầu thủ người Đức trong đội hình. Hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi với đội bóng vùng Ruhr sẽ đáo hạn sau mùa giải 2018-1919, với việc cầu thủ này liên tục dính chấn thương Dortmund cũng bắt đầu nghĩ đến phương án để anh ra đi để đầu tư vào những thương vụ khác. M.U và Arsenal sẽ theo dõi phong độ của Reus khi cầu thủ này trở lại, họ sẽ dựa vào phong độ của cầu thủ sinh năm 1989 để đưa ra lời đề nghị.
MU va Arsenal dai chien vi tien ve Marco Reus hinh anh 2
Mức giá để có Reus vào khoảng 50 triệu bảng
M.U và Arsenal sẽ phải chi ra 50 triệu bảng để có Marco Reus của Dortmund, đó là số tiền mà hai đội bóng này hoàn toàn có thể đáp ứng. Song vấn đề ở đây là tiền sử chấn thương của cầu thủ 28 tuổi có thể khiến anh gặp khó khăn ở Premier League, giải đấu đề cao thể hình và thể lực. Rõ ràng tài năng của Reus là không phải bàn cãi, song thương vụ này vẫn đem lại rất nhiều những rủi ro. Bởi vậy cả M.U và Arsenal đều phải cân nhắc rất kỹ cho cầu thủ sinh năm 1989.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X