Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal đại chiến giành trung vệ Atletico

Chủ Nhật 23/10/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Mirror, Man United vừa cử tuyển trạch viên tới xem giò trung vệ trẻ Jose Gimenez của Atletico, cầu thủ mà Arsenal cũng đã tăm tia từ lâu.
gimenez
Gimenez là sao trẻ tiềm năng của Atletico Madrid

Trên thực tế, mục tiêu chính của những tuyển trạch viên được M.U cử theo dõi Atletico là Antoine Griezmann. Tuy vậy, việc Gimenez thi đấu quá ấn tượng đã khiến cho những tay săn đầu người này bị phân tâm và gợi ý cho HLV Jose Mourinho nên chiêu mộ cả trung vệ trẻ này của Uruguay.

Kể từ khi gia nhập sân Vicente Calderon, cầu thủ 21 tuổi đã trở thành trung vệ triển vọng nhất tại La Liga. Với Gimenez ở hàng phòng ngự, Atletico đang là đội bóng thủng lưới ít nhất trên bình diện châu Âu. Ngoài ra, với dòng máu Nam Mỹ trong người, cầu thủ trẻ này còn có khả năng ghi bàn và hỗ trợ tấn công tương đối ấn tượng.

Arsenal vốn đã đi trước Man United một bước khi gửi những lời đề nghị đầu tiên hỏi mua Gimenez tới Atletico. Tuy nhiên, đội bóng đang đứng thứ nhì tại La Liga tỏ ra khá thờ ơ trước số tiền mà Pháo thủ đưa ra bởi họ không muốn chia tay Gimenez, cái tên được HLV Diego Simeone đánh giá rất cao. Tuy vậy, với việc tương lai của chính chiến lược gia người Argentina đang trở nên vô cùng bất ổn, khả năng trung vệ trẻ 21 tuổi tìm kiếm một bến đỗ mới tại Premier League không phải là không thể xảy ra. Thực ra, Atletico vốn cũng đã quen với việc bán đi những ngôi sao xuất sắc nhất của mình nếu như họ nhận được một số tiền chuyển nhượng hợp lý.

Một chuyên gia phòng ngự như HLV Jose Mourinho chắc chắn cũng không hề lạ gì về tài năng của Gimenez. Và chiến lược gia người Bồ sẵn sàng làm mọi cách để đưa cầu thủ người Uruguay về sân Old Trafford nếu như BLĐ bật đèn xanh. Chiến lược gia người Bồ thực ra cũng không hề giấu giếm ý muốn chiêu mộ một trung vệ hàng đầu trong tương lai. Trong suốt mùa hè vừa qua, “người đặc biệt” cũng đã dốc sức thuyết phục một trung vệ chất lượng là Raphael Varane tới Manchester nhưng không thành công.
Mourinho khẳng định không bao giờ bán Rooney
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định không bao giờ bán Rooney dù cho chiến lược gia người Bồ đã đẩy tiền đạo người Anh lên ghế dự bị...

Xuân Phong


► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X