Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán hợp đồng giữa MU và “Phù thủy nhỏ” lâm vào bế tắc

Thứ Hai 11/05/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Manchester United và Angel Gomes đang bế tắc và thời gian thì không còn nhiều.

Giao kèo của cầu thủ 19 tuổi với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn vài tuần nữa là đáo hạn.

MU chưa thể giữ chân Gomes

Angel Gomes đã được MU đề nghị một hợp đồng mới nhưng tình hình đang lâm vào bế tắc bởi đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Chàng trai có biệt danh “Phù thủy nhỏ” có thể rời CLB tự do vào cuối tháng 6 tới khi giao kèo hết hạn.

Đàm phán hợp đồng giữa MU và Angel Gomes lâm vào bế tắc hình ảnh
Angel Gomes sẽ hết hạn hợp đồng với MU cuối tháng 6

FIFA khuyến nghị các cầu thủ có hợp đồng với CLB chủ quản hết hạn vào tháng 6 ở lại lâu hơn khi mùa 2019-20 có thể bị kéo dài do tác động của đại dịch Covid-19. Ở Anh, kế hoạch tái khởi động Premier League đã được lên song chưa được các CLB thông qua, đặc biệt là điều khoản phần còn lại chơi trên sân trung lập.

Nhưng thứ nhất là các cầu thủ có thể mang luật lao động ra làm dẫn chứng để được ra đi. Thứ 2, Gomes không được sử dụng là bao trên đội 1 mùa này. Việc chỉ có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường bao gồm 2 ở Premier League là lý do lớn tác động tới ý định ra đi của tuyển thủ U20 Anh.

Các giải đấu U18 và U23 tại Anh cũng đã bị hủy sớm bởi virus corona lây lan. Khi không có các trận đấu, Gomes càng rảnh rang để suy tính về tương lai hơn. Đội 1 MU vẫn chỉ dừng ở mức tập luyện cá nhân trong bối cảnh đại dịch vẫn chưa bị đẩy lùi ở châu Âu.

MU hy vọng Gomes sẽ nối gót đồng đội ở lứa trẻ là Tahith Chong (ký hợp đồng mới vào tháng 3) ở lại. Nhưng tới nay, các cuộc đàm phán vẫn chưa tiến triển. HLV Solskjaer đã từng nói trong quá khứ về mong muốn giữ tiền vệ sinh năm 2000 ở lại sân Old Trafford:

“Những Chong và Gomes đã thể hiện tinh thần tuyệt vời. Họ là những chàng trai có tài năng hàng đầu và chúng tôi đang làm những gì có thể để giữ họ ở lại. Trong một vài năm tới, chúng ta sẽ thấy họ trở thành những cầu thủ rất, rất hay.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X