Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United tung chiêu quyết định để giữ chân De Gea

Thứ Sáu 12/01/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để giữ chân David De Gea trước sự chèo kéo từ Real Madrid, Manchester United mới đi một bước đầy táo bạo.


Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Real Madrid chưa khi nào thôi thèm khát David De Gea. Sau thương vụ đổ bể mùa hè năm 2015 do sự cố máy fax nổi tiếng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn tiếp tục đều đặn chèo kéo Man United và De Gea ngồi vào bàn đàm phán mỗi khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra. Nhưng phía Quỷ đỏ dứt khoát giữ vững lập trường không bán thủ môn số 1 của mình bằng mọi giá.

Man United tung chieu quyet dinh de giu chan De Gea hinh anh
M.U rất muốn De Gea gia hạn hợp đồng

Chứng kiến phong độ tuyệt vời mà De Gea thể hiện thời gian qua, phía M.U càng cương quyết hơn. Hợp đồng của người gác đền 27 tuổi với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới năm 2019 và giờ đây cấp trên của anh đã nghĩ tới kéo dài nó hơn nữa. Dự kiến, những cuộc đàm phán với cựu thành viên của Atletico Madrid sẽ bắt đầu trong vài tuần tới.

Để De Gea gật đầu gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, M.U sẵn sàng nâng mức lương của anh từ 210 nghìn bảng/ tuần lên thành 300 nghìn bảng/ tuần. Nếu điều này thành hiện thực, anh sẽ trở thành người được lĩnh mức lương cao nhất tại Nửa đỏ thành Manchester, ngang với Paul Pogba và cùng giữ kỷ lục của CLB. Đáng nói ở chỗ nếu như Pogba chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và có giá trị đắt hàng đầu lịch sử bóng đá thì De Gea chỉ là một thủ môn, chưa có tiền lệ về việc lĩnh lương cao đến vậy.

Một nguồn tin thân cận của M.U cho biết: “CLB chuẩn bị đàm phán hợp đồng với David De Gea. Vấn đề lương bổng không quá quan trọng ở đây. Cậu ấy có lẽ là cầu thủ giỏi nhất và quan trọng nhất tại CLB và rõ ràng chúng tôi không muốn để mất.”

M.U muốn hợp đồng mới với De Gea sẽ được hoàn tất trước khi mùa giải kết thúc và trước khi anh dự World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Xem thêm một số bài viết khác về David De Gea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X