Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tự tin thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 25/09/2017 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Independent, Man United đang rất tự tin về việc thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng mới. Dự kiến, cuộc thương lượng giữa hai bên sẽ diễn ra trong thời gian ngắn sắp tới.
MU tu tin thuyet phuc De Gea gia han hop dong hinh anh
De Gea có thể sẽ sớm gia hạn với M.U

Thủ thành De Gea gia nhập Man United từ năm 2011. Ban đầu, anh để lại khá nhiều nghi ngại vì thể hình mỏng cơm và khả năng tranh chấp kém với các tiền đạo đối phương. Nhưng bây giờ, ngôi sao người Tây Ban Nha đã vươn tới đẳng cấp thế giới. Anh cũng vừa có trận giữ sạch lưới thứ 100 khi khoác áo Quỷ đỏ.

Trong những mùa hè gần đây, De Gea liên tục được liên hệ chuyển tới Real Madrid. Đáng lẽ anh đã chia tay sân Old Trafford nếu như không có sự có máy fax đi vào lịch sử. Sau khi không thể trở lại với quê hương Madrid, De Gea đã ký hợp đồng mới với Man United và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở đội bóng.

Mặc dù De Gea đã cam kết tương lai với M.U bằng bản hợp đồng mới, phía Real vẫn quyết chưa chịu buông tha cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Keylor Navas đã chơi không hề tồi trong chiến dịch vô địch Champions League của Kền kền trắng năm ngoái. Nhưng rõ ràng De Gea ở đẳng cấp khác hoàn toàn.
Man Utd phát cáu thái độ “thân lừa ưa nặng” của CĐV nhà
BLĐ đội chủ sân Old Trafford một lần nữa phải lên tiếng cảnh báo người hâm mộ về bài hát ca tụng Romelu Lukaku thô tục và sặc mùi phân biệt chủng tộc, nhưng...

Hợp đồng hiện tại của De Gea với M.U có thời hạn tới năm 2019. Và ngay từ lúc này, đội bóng thành Manchester đã lên kế hoạch giữ chân thủ thành siêu sao của mình thêm một thời gian dài bằng một bản hợp đồng mới. Và phía Man United tỏ ra khá lạc quan về khả năng giữ chân De Gea. Vào thời điểm này, cầu thủ 26 tuổi đang rất hạnh phúc tại sân Old Trafford khi chứng kiến đội bóng tiến bộ vượt bậc dưới thời Mourinho.

Sergio Romero đã được phía Man United giữ chân trong mùa hè. Tuy vậy, thủ thành người Argentina khó lòng chiếm lĩnh vị trí số 1 trong khung gỗ đội bóng áo đỏ. HLV Jose Mourinho vẫn mong muốn De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với Man đỏ và đang thúc giục BLĐ ký kết hợp đồng với thủ thành này nhanh chóng. Khi mà những danh hiệu vẫn đang tìm đường đến sân Old Trafford dưới thời Mourinho, thật khó để De Gea đưa ra một quyết định nào khác ngoài việc ký vào bản hợp đồng mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X