Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối thêm một lời đề nghị khủng của Inter Milan dành cho Lukaku

Thứ Bảy 20/07/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối bán Romelu Lukaku cho Inter Milan, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị mới nhất của đội bóng Italia dành cho cầu thủ 26 tuổi.

MU không bán Romelu Lukaku với giá 54 triệu bảng


Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku không thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên phải dạt cánh, anh phải nhường vị trí trung phong cho Rashford. Việc không được chơi ở vị trí sở trường khiến cựu sao Everton chán nản.
 
MU từ chối bán Romelu Lukaku cho Inter Milan hình ảnh

MU từ chối bán Lukaku với giá 54 triệu bảng


Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của MU muốn rời Old Trafford ở Hè 2019, anh muốn được chơi bóng ở vị trí sở trường. Đích thân tiền đạo sinh năm 1993 xác nhận muốn rời MU, anh muốn làm việc với HLV Conte ở Inter Milan. 

Mới đây, HLV Conte cũng tỏ tình với Lukaku, ông công khai việc muốn làm việc với tiền đạo 26 tuổi. Theo báo chí Italia, Inter Milan và cầu thủ người Bỉ đạt được những thỏa thuận cá nhân với Lukaku. Cựu sao Everton đã thể hiện khát khao được ra đi của mình, anh từ chối lời đề nghị ở lại từ HLV Solskjaer.

Cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố sẽ rời Old Trafford bằng mọi giá ở Hè 2019. Inter Milan đang nỗ lực đàm phán qua  đó đưa về cầu thủ người Bỉ. Sau khi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng bị từ chối, đội bóng thành London đã gửi thêm một lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng.

MU từ chối bán Romelu Lukaku cho Inter Milan, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị mới nhất của đội bóng Italia dành cho cầu thủ 26 tuổi. Theo thông tin được ESPN đăng tải, Man đỏ từ chối bán Lukaku với giá 54 triệu bảng.

Đội chủ sân Old Trafford đòi đủ 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Số tiền mà MU yêu cầu đúng bằng mức giá mà họ bỏ ra để có tiền đạo người Bỉ từ Everton. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X