Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối đáp ứng 2 yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer

Thứ Năm 08/10/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2020 khép lại với 5 tân binh, song tờ ESPN tiết lộ rằng, BLĐ Quỷ đỏ đã khước từ 2 yêu cầu chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU phũ phàng với HLV Ole Gunnar Solskjaer


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, MU đã đưa về thêm 4 bản hợp đồng mới, trong đó phải kể đến tiền đạo Cavani hay hậu vệ Telles. Tuy nhiên, tất cả NHM đều hiểu rằng, hầu hết các tân binh được Quỷ đỏ chiêu mộ chỉ được xem như phương án chữa cháy, trong bối cảnh những mục tiêu hàng đầu của họ bị bỏ lỡ.
 
Chuyển nhượng MU từ chối đáp ứng 2 yêu cầu của HLV Solskjaer hình ảnh

MU từ chối mua Grealish và Sancho ở Hè 2020


Tờ ESPN tiết lộ rằng, BLĐ Quỷ đỏ đã khước từ 2 yêu cầu chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Người đầu tiên bị BLĐ MU từ chối đưa về là cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đòi 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình, điều đó buộc MU phải rút lui.

Ngoài Jadon Sancho thì MU còn không đưa về Jack Grealish như mong muốn của ông thầy người Na Uy. Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer cực kỳ ấn tượng trước những màn trình diễn của ngôi sao người Anh ở mùa giải năm ngoái, chính vì thế ông đã đề nghị thượng tầng CLB xúc tiến việc đàm phán mua Grealish.

Tuy nhiên, MU không muốn chi 80 triệu bảng như phía Aston Villa yêu cầu, sau đó cầu thủ người Anh gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park. Có lẽ Man đỏ sẽ rất tiếc nuối khi chứng kiến cầu thủ sinh năm 1995 tỏa sáng rực rỡ ở đầu mùa giải 2020/21.

Sau 4 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao người Anh bỏ túi đến 4 pha lập công cùng 3 kiến tạo, giúp đội chủ sân Villa Park có một khởi đầu cực kỳ thuận lợi ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Top 5 chân sút xuất sắc nhất châu Âu 13 năm qua: 3 người từng khoác áo MU
Trong số 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, tân binh MU, Edinson Cavani xếp ở vị trí thứ 3.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/10: Messi Đức có điểm đến bất ngờ; Lộ lý do Barca không mua được SIÊU TIỀN ĐẠO
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10: MU từ chối mọi yêu cầu của Solskjaer
MU không đem về mục tiêu nào do Solskjaer yêu cầu, Real có thể chiêu mộ Camavinga với giá 55 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá...
Tiết lộ: Ed Woodward bất đồng với BLĐ MU vì Sancho
Tờ The Athletic tiết lộ ban lãnh đạo MU và phó chủ tịch Ed Woodward đã có những bất đồng quan điểm trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.
Dimitar Berbatov lên tiếng vụ Pochettino thay thế Solskjaer ở MU
Người cũ MU, Dimitar Berbatov đã nhận định về khả năng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X