Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối cơ hội mua lại Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 13/03/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo Emanuele Gamba, MU đã từng bỏ qua thời cơ tái hợp biểu tượng cũ Cristiano Ronaldo vào Hè năm ngoái.

Lý do MU từ chối đưa Ronaldo trở lại Old Trafford


Juventus có mùa giải thứ 2 liên tiếp bị loại ở vòng 1/8 Champions League, khiến tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo ở thành Turin bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhưng chân sút người Bồ Đào Nha thậm chí còn suýt rời Juventus từ cách đây gần 1 năm theo như tiết lộ của nhà báo nổi tiếng Italia Emanuele Gamba.
 
MU từ chối cơ hội mua lại tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

MU từ chối cơ hội mua lại Cristiano Ronaldo


Chia sẻ trên Calciomercato về câu chuyện liên quan đến Ronaldo, Gamba cho biết: “Khả năng Ronaldo chia tay Juventus trước khi hết thúc hợp đồng ư? Tôi nghĩ cơ hội duy nhất đến vào Hè năm ngoái mất rồi. Người đại diện Jorge Mendes đã cố gắng giúp Ronaldo tìm hướng đi mới, từng thuyết phục MU và PSG chiêu mộ Ronaldo, nhưng cả 2 CLB này đều từ chối".

"Ronaldo đã lớn tuổi, đó là một trong những lý do khiến MU và PSG lắc đầu. Juventus chắc chắn sẽ đòi hỏi một số tiền không nhỏ, đó cũng là một nguyên nhân khác khiến Ronaldo không thể rời Italia vào Hè năm ngoái".

"Khả năng cậu ấy chia tay Juventus ở Hè 2021 cũng không cao. Ronaldo đã lớn tuổi và rõ ràng không còn phù hợp với môi trường bóng đá hiện tại. Tôi nghĩ những đội bóng lớn ở châu Âu sẽ không đời nào bỏ cả đống tiền để chiêu mộ cậu ấy ở Hè năm nay".

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus còn thời hạn tới tháng 6/2022. Theo Sky Sports Italia, Juventus có thể sẽ bán Ronaldo vào Hè năm nay để gỡ gạc một chút phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu Euro khi mua CR7 từ Real Madrid cách đây 3 năm. Việc chia tay Ronaldo cũng sẽ giúp đội ĐKVĐ Serie A tiết kiệm một khoản tiền lương lớn khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đang nhận thu nhập lên đến 31 triệu euro/mùa.
Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng đưa anh trở lại Bernebeu.
Cựu sao Juventus tin tưởng Ronaldo không rời bỏ Lão bàCựu sao Juventus tin tưởng Ronaldo không rời bỏ Lão bà
Cựu hậu vệ Nicola Legrottaglie cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không chia tay Juventus sau mùa này mà sẽ cố gắng ở lại thêm 1 năm nữa để tiếp tục cùng đội bóng...
NÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real MadridNÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real Madrid
Sau khi Ronaldo được Juventus bật đèn xanh cho việc ra đi hè này, người đại diện của anh lập tức có những liên hệ với Real Madrid.
Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?
Lionel Messi đã phải ngậm ngùi theo bước Cristiano Ronaldo chia tay Champions League trong khi Kylian Mbappe và Erling Haaland đang phá vỡ những kỷ lục, qua đó...
PSG nghiêm túc với thương vụ Cristiano RonaldoPSG nghiêm túc với thương vụ Cristiano Ronaldo
Nguồn tin của tờ Le Parisien cho biết, PSG đang tìm cách liên lạc với tiền đạo Cristiano Ronaldo để thuyết phục cầu thủ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X