Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U từ chối bán Martial cho Arsenal

Thứ Hai 09/10/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía M.U khẳng định sẽ không bán tiền đạo Anthony Martial cho Arsenal.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định Arsenal quan tâm đến tiền đạo Anthony Martial của M.U. Theo đó ông Wenger nhắm cầu thủ người Pháp trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 và đã từ chối gia hạn. Pháo thủ cũng đã lên kế hoạch bán anh để thu về một khoản tiền vào tháng 1 tới. Hiện AC Milan và PSG đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sanchez.
MU khong ban tien dao Anthony Martial cho Arsenal hinh anh
Arsenal nhắm Martial thay Sanchez
Phía Arsenal muốn đưa về tiền đạo Martial của M.U thay Sanchez. Ngôi sao người Pháp chơi rất tốt ở mùa giải này và lọt vào tầm ngắm của Wenger. “Giáo sư” muốn BLĐ đội bóng thành London chi 40 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Martial một vị trí đá chính. Tuy nhiên, khả năng Arsenal chiêu mộ thành công ngôi sao 21 tuổi là không cao. Transfer Market Web khẳng định M.U đã từ chối bán ngôi sao của mình cho đội bóng thành London.
David Moyes: “M.U từng hỏi mua cả Bale và Fabregas”
Cựu HLV M.U, David Moyes đã xác nhận ông muốn đưa Gareth Bale và Cesc Fabregas tới Old Trafford nhưng không thành công.
Theo đó, Mourinho muốn giữ Martial ở lại, ông coi cầu thủ người Pháp là tương lai của M.U và không bán anh với bất kỳ giá nào. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang cùng với Rashford là những lựa chọn thường xuyên ở vị trí chạy cánh trái trong đội hình M.U, anh gây ấn tượng với 2 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 7 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Phía đội bóng chủ sân Old Trafford cũng khẳng định sẽ không bán Martial cho dù Real hay Barca đưa ra lời đề nghị.
MU khong ban tien dao Anthony Martial cho Arsenal hinh anh 2
M.U không bán Martial cho Arsenal
Phát biểu hồi tuần trước, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã khẳng định Anthony Martial của M.U chơi tốt hơn anh ở tuổi 21: “Cậu ấy chơi tốt hơn tôi ở lứa tuổi đó. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong tương lai gần. Arsenal sẽ mạnh lên đáng kể nếu có Martial, nhưng điều đó không hề dễ dàng”. M.U sẽ có trận gặp Liverpool vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, NHM Quỷ đỏ đang rất muốn Martial tiếp tục tỏa sáng mang về một kết quả có lợi cho đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X