Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 2 thương vụ "bom tấn" vào tuần tới

Thứ Sáu 26/07/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU mới nhất đưa ra quyết định 2 thương vụ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và Harry Maguire của Leicester.

MU sắp có Milinkovic-Savic


Tính tới thời điểm hiện tại, MU chi 65 triệu bảng mua bộ đôi Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những mục tiêu mới, Sergej Milinkovic-Savic là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.
 

Tin chuyển nhượng MU mới nhất MU chi đậm mua Milinkovic-Savic hình ảnh

MU sắp sở hữu Milinkovic-Savic


Paul Pogba đang muốn rời Old Trafford, cầu thủ người Pháp đã xác nhận việc muốn ra đi. Người đại diện của Pogba đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, Milinkovic-Savic được MU nhắm thay cầu thủ sinh năm 1993.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Serbia chơi không quá bùng nổ khi chỉ ghi được 5 bàn thắng. Với sự chững lại của Milinkovic-Savic, MU chỉ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Quỷ đỏ tin rằng lời đề nghị này của họ sẽ được chấp nhận. Tuy nhiên, Lazio tỏ ra cứng rắn, họ đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Sau một thời gian đàm phán, hai bên đã thống nhất số tiền 80 triệu euro cho thương vụ này. Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ sắp có cầu thủ người Serbia, theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của cầu thủ này đã đến Anh để đàm phán với MU.

Người đại diện Mateja Kezman sẽ đàm phán những thỏa thuận với Quỷ đỏ, nhiều khả năng MU sẽ ký hợp đồng 5 năm với Milinkovic-Savic, đáp ứng cho tiền vệ này mức lương 200.000 bảng/tuần. Ngoài cầu thủ 23 tuổi thì Bruno Fernandes và Sean Longstaff cũng là một tỏng những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm nâng cấp tuyến giữa.
 


Chấn thương của Bailly buộc MU phải mua Maguire


MU vừa đánh bại Tottenham 2-1 trong trận giao hữu Hè 2019, song Quỷ đỏ trả giá cực đắt. Theo đó trung vệ Eric Bailly dính chấn thương nặng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được chẩn đoán tái phát chấn thương đầu gối.
 
Maguire

MU buộc phải mua Maguire vì chấn thương của Bailly


Việc Bailly có thể nghỉ dài hạn buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải mua thêm trung vệ. Theo Sky Sports News, ông thầy người Na Uy đã thúc giục Phó chủ tịch Ed Woodward đẩy mạnh việc đưa về Harry Maguire của Leicester.

Đội chủ sân King Power đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, MU vẫn đang chưa quyết định có chi đủ số tiền này hay không. Tuy nhiên với chấn thương của Bailly, nhiều khả năng Man đỏ sẽ duyệt chi 80 triệu bảng, qua đó biến cầu thủ 26 tuổi trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Maguire cũng được cho là muốn đến MU, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn đồng thời hưởng lương cao hơn. Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X