Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tranh sao Leipzig với AC Milan

Thứ Ba 31/10/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United dự tính sẽ gửi một lời đề nghị cho trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig vào tháng 1 tới nhưng cũng phải cạnh tranh khốc liệt với AC Milan ở thương vụ này.
MU tranh sao Leipzig voi AC Milan hinh anh
Dayot Upamecano đang là trụ cột ở Leipzig

Cầu thủ tuổi teen Dayot Upamecano đang gây ấn tượng ở trung tâm hàng phòng ngự Leipzig kể từ khi chuyển tới đây vào tháng Một từ CLB chị em là Red Bull Salzburg. Những màn trình diễn của anh đã thu hút sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tháng trước cũng có tin là Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này.

Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside không phải là CLB duy nhất ở Premier League theo dõi đà phát triển của Upamecano. Tờ báo của Ý là Calciomercato mới đây đã khẳng định Man United cũng đang theo sát cầu thủ 19 tuổi trong hai mùa giải gần nhất.

Và Mourinho đã sẵn sàng biến Upamecano trở thành một phần trong hàng phòng ngự vững chắc của ông với một lời đề nghị gửi đến Leipzig trong tháng Một. Dẫu vậy, họ sẽ không dễ dàng có được mục tiêu của mình khi phải đối đầu với một ông lớn cũng đang trên đường tìm lại hào quang xưa là AC Milan.
Bailly cảm thấy may mắn khi không phải đối đầu với Lukaku
Mặc dù được đánh giá là cầu thủ đáng tin cậy nhất nơi hàng phòng ngự của Mourinho, nhưng hậu vệ Eric Bailly vẫn cảm thấy e ngại khi phải đối mặt với tân binh...

Upamecano đã khiến Leipzig phải chi ra 8.8 triệu bảng vào tháng Một với một bản hợp đồng có thời 4 năm rưỡi. Và đội bóng Bundesliga nhiều khả năng sẽ yêu cầu một món tiền khủng mới bán trung vệ trẻ tiềm năng của mình. Tin từ truyền thông Đức tháng trước khẳng định đương kim Á quân Bundesliga thậm chí còn đang tính toán gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ người Pháp với mức phí phá vỡ lên tới 88 triệu bảng.

Upamecano đã góp mặt cho đội tuyển Pháp từ lứa U16 đến U19. Anh là mắt xích quan trọng trong đội hình tuyển Pháp vô địch giải U17 châu Âu vào năm 2015. Vào năm 2014, Upamecano chơi cho đội U16 Pháp và về đích thứ 3 ở giải Aegean Cup. Cầu thủ trẻ sinh năm 1998 đã ra sân 3/4 trận trong giải và được bình chọn là hậu vệ xuất sắc nhất.

Đội hình của Man United lúc này không quá thiếu trung vệ. Họ chỉ thiếu những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội chứ không hề thiếu những gương mặt trẻ sáng giá. Bailly, Lindelof hay Tuanzebe đều đang mang nhiều kỳ vọng và hứa hẹn có thể phát triển thành những ngôi sao chất lượng trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X