Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U trả lương “siêu khủng” giữ chân De Gea

Thứ Tư 03/06/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport đưa tin, để ngăn cản thủ thành David de Gea rời M.U, Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị “siêu khủng” với thủ thành người Tây Ban Nha.


Real Madrid đang rất quyết tâm đưa thủ thành David de Gea rời M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Người đại diện của thủ môn này - siêu cò Jorge Mendes cũng muốn thân chủ của mình trở về La Liga. Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của Sky Sport nhận định: “Real Madrid đang làm mọi cách để đưa De Gea về Bernabeu một cách sớm nhất. Họ đã nói với Iker Casillas rằng cậu ấy có thể ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc hai năm hợp đồng còn lại nhưng sẽ có một thủ môn mới tới đây. Người đại diện của De Gea cũng rất muốn anh ta chuyển tới Tây Ban Nha. Động thái của Real là rất rõ ràng nhưng M.U cũng đã có những động thái đáp trả. Họ sẵn sàng tăng lương gấp 5 lần mức lương cậu ấy nhận được ở thời điểm hiện tại. Đây là lý do tại sao cậu ta vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.
Tra luong sieu khung, Quy do ngan De Gea roi Man United hinh anh
De Gea sẵn sàng tương lương gấp 5 lần giữ chân De Gea
Hiện tại, mức lương mà De Gea đang nhận ở M.U vào khoảng 75 nghìn Bảng/tuần. Nếu như chấp nhận đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới anh sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất bên phía Man United. Hiện De Gea đang hưởng thụ kỳ nghỉ hè tại quê nhà. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, thủ thành này sẽ có cuộc gặp với HLV Rafael Benitez sau khi ông chính thức được bổ nhiệm chức HLV trưởng của Real Madrid. M.U vẫn cố gắng thuyết phục cựu thủ thành của Atletico Madrid tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khó thành công, bởi gia đình hy vọng anh trở về Tây Ban Nha. Trong đó, bạn gái Edurne Garcia thúc giục De Gea sớm trở lại Madrid.

Hôm 1/6, có thông tin cho rằng Real đã từ bỏ thương vụ De Gea bởi HLV Benitez - người được cho là sẽ dẫn dắt Real vẫn tin tưởng Iker Casillas. Tuy vậy, ở một động thái mới nhất, Real đã tiếp tục quay lại với thương vụ này. Theo Daily Mail, Los Blancos sẵn sàng trả hơn 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của De Gea.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X