Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá "bèo" cho thương vụ Raheem Sterling

Thứ Năm 04/06/2015 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, đội chủ sân Old Trafford vừa trả giá “bèo” cho tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool.

Sterling và người đại diện đang làm mình làm mẩy để được rời Liverpool ở mùa Hè 2015. Bằng chứng là tiền vệ người Anh kiên quyết không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Việc từ chối gia hạn hợp đồng dù được tăng lương tới 100.000 bảng/tuần, khiến Sterling bị báo giới Anh cũng như những “huyền thoại” của sân Anfield chỉ trích thậm tệ.

Mặc dù vậy, nó lại là tin mừng với những đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ tài năng này. Những đội bóng muốn mua Sterling ở thời điểm này có Arsenal, Man City, MU, Bayern và cả Real Madrid.

MU tra gia 25 trieu bang mua Sterling hinh anh
Sterling không muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool

Theo The Mirror, mới đây “Quỷ đỏ” đã chốt giá mua tiền vệ người Anh. Theo đó, ban lãnh đạo MU đã quyết định chi 25 triệu bảng để mua Sterling ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sterling năm nay 20 tuổi, anh là một tiền vệ có kỹ thuật và tốc độ rất tốt. Cầu thủ người Anh là trụ cột không thể thay thế của Liverpool ở mùa giải 2014-2015.

Với tài năng và màn trình diễn của cầu thủ này trong 2 năm qua ở màu áo Liverpool và đội tuyển Anh, mức giá 25 triệu bảng mà MU đưa ra để có sao trẻ này là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, nó lại thấp hơn khá nhiều so với yêu cầu mà ban lãnh đạo Liverpool yêu cầu. Cụ thể, đội chủ sân Anfield muốn nhận đủ 60 triệu bảng thì mới nhả Sterling.

Đây là mức giá “chát” không chỉ với MU và bất cứ đội bóng nào muốn mua Sterling. Nhưng, nếu Sterling và người đại diện của cầu thủ này làm căng thì Liverpool chắc chắn sẽ phải hạ giá. Vấn đề là cầu thủ người Anh này muốn đầu quân cho đội bóng nào mà thôi.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X