Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U trả 20 triệu bảng, Southampton vẫn từ chối bán Schneiderlin

Thứ Sáu 03/07/2015 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù ra giá 20 triệu bảng cho tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton nhưng Quỷ đỏ vẫn bị ban lãnh đạo đội bóng chủ sân St Mary’s từ chối thẳng thừng.

MU bi tu choi trong vu Schneiderlin cua Southampton hinh anh
Schneiderlin (trái) không còn tha thiết gắn bó với Southampton

Những ngày vừa qua, cái tên Morgan Schneiderlin của Southampton đã liên tục được báo giới đề cập đến như một mục tiêu hết sức quan trọng mà HLV Louis van Gaal đang hướng đến để cải thiện sức mạnh đội hình. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ dành cho ngôi sao người Pháp đã nhanh chóng bị phía The Saint từ chối một cách thẳng thừng.

Cụ thể, theo như những thông tin trên tờ Telegraph đăng tải, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho quá trình đàm phán ở thương vụ Schneiderlin bất ngờ bị đình trệ. Được biết, các quan chức Southampton muốn nhận được tối thiểu 25 triệu bảng từ chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này. Cần phải nhấn mạnh rằng, bên cạnh M.U thì cả Arsenal lẫn Tottenham cũng đang là những đội bóng đặc biệt quan tâm đến Schneiderlin.

Nhiều khả năng, CLB thành Manchester vẫn sẽ quay trở lại thương vụ này với một lời đề nghị giàu sức nặng hơn nhằm thuyết phục đội bóng chủ sân St Mary’s nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal đang rất muốn có được sự phục vụ của Schneiderlin trong đội hình để thay thế cho “lão tướng” Carrick, cầu thủ thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải vừa rồi.

Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, khả năng phân phối bóng ổn định cũng như các kỹ năng tranh chấp toàn diện, Schneiderlin hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm đa năng bậc nhất Premier League. Cách đây không lâu, đích thân cầu thủ người Pháp cũng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn rời Southampton để gia nhập một đội bóng được chơi tại Champions League mùa giải tới.

Xem thêm video lý do Man Utd khao khát đưa Morgan Schneiderlin về Old Trafford


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X