Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tổn thất lực lượng trước thềm trận gặp Newcastle

Thứ Năm 25/12/2014 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh bão chấn thương vẫn hoành hành dữ dội tại sân Old Trafford, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải thiếu vắng tới 4 trụ cột ở trận M.U vs Newcastle sắp diễn ra vào đêm thứ Sáu này.

Truoc them tran M.U vs Newcastle Quy do ton that luc luong hinh anh

Kể từ đầu mùa đến giờ, có thể khẳng định rằng những ca chấn thương của các cầu thủ M.U chính là vấn đề khiến HLV Van Gaal cảm thấy đau đầu nhất. Chưa một lần nào, vị chiến lược gia người Hà Lan có trong tay đội hình ưng ý và thường xuyên phải sử dụng các phương án “vá víu” mang tính tạm thời, qua đó cũng phần nào ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của Quỷ đỏ.

Những trận đấu gần đây, khi mà hàng thủ đội bóng chủ sân Old Trafford liên tục khủng hoảng lực lượng vì chấn thương, thậm chí HLV Van Gaal đã phải kéo Michael Carrick xuống đá trung vệ, đồng thời để hai tiền vệ cánh Ashley Young và Valencia lùi về chơi như những hậu vệ biên. Không thể phủ nhận rằng thành tích của M.U đã có dấu hiệu khởi sắc lên trông thấy (6 trận thắng liên tiếp, 7 trận bất bại), nhưng rõ ràng, xét về lâu về dài, việc duy trì một đội hình “chắp vá” sẽ khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn.

Trước thềm trận M.U vs Newcastle sắp diễn ra vào đêm thứ Sáu tuần này, người hâm mộ đội bóng thành Manchester cũng vừa phải đón nhận tin không vui sau khi HLV Van Gaal xác nhận Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng tới 4 trụ cột quan trọng, là Ander Herera, Daley Blind, Marouane Fellaini và Luke Shaw.

Được biết, bên cạnh trường hợp chấn thương của Luke Shaw (mắt cá) và Blind (đầu gối) thì Herrera chỉ bị căng cơ nhẹ và vẫn có cơ hội kịp bình phục. Về phần Fellaini, ngôi sao người Bỉ đang bị ốm và không thể tham gia luyện tập cùng các đồng đội. Trên thực tế, đây đều là những ngôi sao hết sức quan trọng trong đội hình M.U, đặc biệt là ở tuyến giữa. Do đó, cuộc tiếp đón Newcastle sắp tới nhiều khả năng sẽ trở thành thử thách đáng kể dành cho thầy trò Van Gaal.

Xem thêm video trận Aston Villa 1-1 M.U (vòng 17 Premier League)

Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs MU

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X